Đặt banner 324 x 100

TOP các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam và Thế Giới


Những nhà thiết kế nội thất là người sáng tạo ra các xu hướng thiết kế nội thất đi đầu trên thị trường hiện nay. Tùy vào từng mẫu thiết kế có thể sẽ là đơn thuần hoặc sự pha trộn giữa các lối thiết kế với nhau. Vậy ai là “cha đẻ” của các lối thiết kế nội thất THỊNH HÀNH hiện nay. Hãy cùng với Nội Thất AV tìm hiểu về những nhà thiết kế nổi tiếng này qua bài viết sau đây nhé !

Lê Bá Thông – Nhà sáng lập công ty nội thất nổi tiếng

Nhà thiết kế nội thất và doanh nhân Lê Bá Thông nổi tiếng Việt Nam với thương hiệu TTT. Cái tên TTT không chỉ được ghép lai từ chữ cái đầu tiên trong tên của những người sáng lập mà còn thể hiện cho lĩnh vực hoạt động của công ty: Thiết kế – Thi công – Trang trí nội thất.

Lê Bá Thông từng là thủ khoa trường đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên ngành ông tốt nghiệp đó là kỹ sư mỏ. Tuy nhiên, sau đó ông lại bén duyên với ngành kiến trúc và thiết kế nội thất. Ông là một người có sức ảnh hưởng và một trong những nhà thiết thiết kế nổi tiếng Việt Nam ai cũng biết đến.
Xem thêm: Dịch vụ thiết kế nội thất 


Võ Trọng Nghĩa – “Anh cả” của những kiến trúc sư Việt Nam

Võ Trọng Nghĩa là một trong những cái tên đem về danh tiếng và khẳng định sức mạnh sáng tạo của ngành kiến trúc Việt Nam. Nhắc đến ông người ta có thể nghĩ ngay đến các công trình tên tuổi như Quán cà phê Gió và Nước. Được hoàn thành vào tháng 1/2008 tại Bình Dương, công trình với diện tích 270m2 này đã đem đến cho kiến trúc sư nhiều giải thưởng danh giá. Như ​​Huy chương vàng giải thưởng ARCASIA năm 2011, Giải nhất Kiến trúc xanh tương lai 2011 hay Giải thưởng kiến trúc quốc tế (International Architecture Awards – IAA) của Mỹ năm 2009.

Quách Thái Công – Nhà thiết kế phong cách Châu Âu

Quách Thái Công là một nhà thiết kế nội thất tài ba được đào tạo từ phương Tây. Ông đã từng đạt được rất nhiều những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Sau khi thành công ở nước ngoài, ông đã quay trở về Việt Nam với mong muốn mang theo những không gian sáng tạo ở Châu Âu về áp dụng tại Việt Nam.
Với tài năng, niềm đam mê và sức sáng tạo của mình thì ông đã mang đến rất nhiều các dự án thiết kế nội thất thành công. Những dự án đã chinh phục được cả khách hàng và cả giới chuyên môn. 

Công ty thiết kế nội thất UY TÍN NHẤT hiện nay

Nội thất AV là đơn vị chung thiết kế – thi công nội thất trên Toàn Quốc đảm bảo các phong cách thiết kế luôn được cập nhập, đáp ứng nhu cầu thị trường. Tất cả các đồ nội thất đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất của AV đảm bảo về chất lượng cũng như tuổi thọ của thiết bị sau lắp đặt.

Mong rằng bài viết của Nội Thất Av sẽ cung cấp thêm được nhiều thông tin cho bạn. Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline để được tư vấn và hỗ trợ 24/7!

Thông tin liên hệ


: SonECOFIVE
:
:
:
: