Đặt banner 324 x 100

Bảng màu xăm môi đẹp cho da ngăm


Bảng màu xăm môi đẹp cho da ngăm

Không phải bất kỳ ai cũng sở hữu một làn da trắng hồng rạng ngời. Nếu chẳng may bạn có một làn da bánh mật và chưa biết lựa chọn màu môi phun phù hợp thì bảng màu xăm môi đẹp dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho các nàng.

Có nên phun môi cho da ngăm không?

Theo tiêu chuẩn người Á Đông thì việc sở hữu làn da trắng hồng là quy định về tiêu chuẩn cái đẹp. Vậy những người sở hữu làn da ngăm thì sao?

Đối với những người da ngăm để có thể sở hữu vẻ đẹp tươi tắn, rạng ngời có thể áp dụng ngay kỹ thuật phun xăm. Đây là phương pháp làm đẹp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về da.

màu xăm môi đẹp

Bảng màu phun xăm môi dành cho da ngăm

Tổng hợp các màu môi phù hợp với làn da ngăm điên

Đỏ cam

Sở hữu một đôi môi đỏ cam sẽ khiến nụ cười của bạn trắng sáng và vô cùng nổi bật trước đám đông. Đỏ cam thích hợp cho những chị em đang ở độ tuổi thanh xuân từ 24 – 32 tuổi.

Đỏ berry

Đỏ berry là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam đỏ và một chút tím berry giúp nâng tone da vô cùng hiệu quả. Và đặc biệt đây là màu môi thích hợp cho những chị em có làn da ngăm đen kén chọn màu mực.

môi khô có nên phun môi phunxam

Đỏ rượu

Nếu bạn có một làn da bánh mật thì phun môi đỏ rượu nghiêng về tone trầm và đậm để làm nổi bật lên làn da khỏe khoắn. Bên cạnh đó áp dụng thêm kỹ thuật phun môi collagen sẽ giúp đôi môi bạn trở nên căng mọng hơn.

Đỏ đất

Sự pha pha trộn của màu đỏ thuần khi kết hợp một chút nâu đất tạo nên một đôi môi thời thượng, sàng điều và vô cùng cuốn hút.

Bảng màu môi phun dành cho da ngăm đã được Ngọc Dung chia sẻ trên đây hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp mình. Tùy theo sở thích và mục đích sử dụng mà bạn đưa ra quyết định nên chọn màu môi nào đẹp. Việc sở hữu một đôi môi đẹp không những khắc phục khuyết điểm về làn da mà còn sẽ giúp bạn tự tin khoe cá tính.

Hãy đến với website Phun Xăm Thẩm Mỹ - Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngọc Dung để tham khảo và cập nhật các thông tin về bảng màu xăm môi đẹp.

#xammoimaugidep #mauphunmoidepnhat #phunxam #phunxamthammy #phunxamngocdung


 

Thông tin liên hệ


: 0405nguyennhi
:
:
:
: