Đặt banner 324 x 100

Khu đô thị Waterpoint


Waterpoint là một khu đô thị tích hợp hàng đầu tại cửa ngõ Tây Nam TP.HCM, với quy mô lên tới 355 ha. Được bao bọc bởi 5,8km sông Vàm Cỏ Đông và có địa thế phong thủy thịnh vượng trên bãi bồi, khu đô thị này có quy hoạch đẳng cấp theo mô hình “modern township” quốc tế.

Hệ sinh thái tiện ích “All-in-one” của Waterpoint được xây dựng trên 4 nền tảng quan trọng: hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị phức hợp với các chương trình tạo điểm đến, công nghệ tiên tiến và dịch vụ quản lý vận hành thông minh. Khu đô thị này đáp ứng trọn vẹn tất cả 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của con người, bao gồm sống, làm việc, học tập, vui chơi, giải trí và mua sắm.

Ngoài ra, Waterpoint còn là một khu đô thị sở hữu môi trường sống chất lượng và đem đến những trải nghiệm độc đáo, đáp ứng các xu hướng sống xanh, sống bình yên, sống khỏe, sống tiện nghi, sống hiện đại và sống kết nối. Với những tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên và khu thể thao, Waterpoint mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

Mục lục bài viết [Hiển thị]

Tổng quan khu đô thị Waterpoint

Khu đô thị Waterpoint là một khu đô thị sinh thái nằm tại vị trí đắc địa tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Việt Nam. Với diện tích lên tới hơn 355ha, Waterpoint có thiết kế đồng bộ với các tiện ích đa dạng như hồ bơi, sân golf, công viên, trường học, bệnh viện và nhiều khu vui chơi giải trí khác.

mat bang du an waterpoint 1

Đặc biệt, Waterpoint còn sở hữu một cảng du thuyền hiện đại, cho phép cư dân trải nghiệm cuộc sống xa hoa trên con tàu của mình. Với mục tiêu trở thành một trong những khu đô thị sinh thái hàng đầu tại Việt Nam, Waterpoint hứa hẹn mang lại cho cư dân một môi trường sống lý tưởng và đầy đủ tiện ích.

Tên thương mại Waterpoint Riverside Community
Vị trí dự án Tỉnh lộ 824, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Long (Nam Long Group)
Quy mô dự án 355ha
Các loại hình sản phẩm Căn hộ, nhà phố, shophouse, biệt thự
Pháp lý Sở hữu lâu dài

Dự án Waterpoint ở đâu?

Dự án Waterpoint nằm tại “toạ độ vàng” tại Bến Lức, tỉnh Long An. Long An là một trong bảy đô thị vệ tinh của TP.HCM, là trung tâm của vùng đông lực kinh tế TP.HCM – Đồng bằng sông Cửu Long, với dân số 35 triệu người và chiếm 65% GDP của Việt Nam.

waterfront nam long 5

Vị trí của Waterpoint là cửa ngõ kết nối hai vùng đông lực kinh tế cấp quốc gia, thuộc 7 khu đô thị vệ tinh của vùng TP. HCM và là cửa ngõ phát triển nhất của Bắc Bến Lức, Long An.

Ngoài ra, Waterpoint nằm tại nút giao thông đường bộ trọng điểm, là ngã ba sông kết nối TP.HCM và miền Tây. Ngoài những tiện ích và vị trí đắc địa như vậy, Waterpoint còn được đánh giá là có vị trí phong thủy số một, với sự gần gũi với sông, giang, thiên nhiên.

Giao thông đường bộ

Vị trí địa lý của Waterpoint:

  • Nằm tại tâm điểm giao thông đường bộ của vùng kinh tế động lực.
  • Nằm ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 (Vành đai 4) kết nối từ lối ra đầu tiên của cao tốc TPHCM – Trung Lương tới quốc lộ 22 (huyện Củ Chi).
he thong giao thong tai khu do thi waterpoint 2

Kết nối với các tuyến đường cao tốc và đường Vành đai:

  • Dễ dàng kết nối với đường Vành đai 3 liên kết vùng TPHCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương.
  • Waterpoint nằm gần điểm đầu của tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối thông suốt đến sân bay Long Thành.
  • Ngoài ra, từ Waterpoint còn có thể đến sân bay quốc tế Long Thành hay đi các tỉnh miền Trung rất nhanh chóng thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh kết nối cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 1A.

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ


: phuquocislands
: Phu Quoc Island
: 0941235578
: Phu Quoc, Kien Giang, Viet Nam
: