Đặt banner 324 x 100

Tra cứu thần số học – Năm thế giới 2023


Tra cứu thần số học – Năm thế giới 2023

 

2023 – Một năm của sự hoàn hảo, trí tuệ, khám phá, sự chia ly & những cuộc đấu tranh – Đây là những xu hướng bao trùm trong năm thế giới (Universal Year) và trực tiếp ảnh hưởng đến cá nhân của mỗi người.

Tra cứu thần số học theo Năm thế giới (Universal Year)

Đây là cách cả thế giới đang diễn ra và cũng là cách cuộc sống cá nhân của chúng ta vận hành cùng thế giới. Năm thế giới có một xu hướng chung được xác định bởi các quy luật phổ quát & được biểu thị bằng các con số hiển thị trên lịch. Đặc điểm của xu hướng này thay đổi mười hai tháng một lần và khi mỗi năm mới đến, chúng ta có một rung động khác nhau để đáp ứng.

Giải mã năm thế giới 2023 – Thần số học số 7

Rung động của năm số 7 cho ta thấy sự hoàn hảo, vì vậy xu hướng của nó là mang lại một năng lượng tích cực để hoàn thành những việc đã bắt đầu. Đó là lý do bạn nên phân tích nghiêm túc các công việc hiện tại của mình và hạn chế mở rộng sang các dự án mới. Rung động này hỗ trợ tốt cho những người có khuynh hướng tâm linh & những người đang tham gia nghiên cứu dưới bất kỳ lĩnh vực nào. Châm ngôn của số 7 là: “những gì thuộc về cho bạn, sẽ được mang đến cho bạn”. Hãy lên kế hoạch và dành nhiều thời gian ở một mình, tập làm quen với năng lực của bạn, những sai lầm trong quá khứ và mong muốn của mình trong tương lai.  Nhưng đừng lo nghĩ quá nhiều về quá khứ – chỉ cần nhìn lại và đặt nó vào đúng vị trí, tập trung phân tích mọi thứ bạn có hoặc đang làm. Đào sâu gốc rễ của mọi thứ đáng lưu giữ. Đó là một rung động nghiêng về mặt tài chính nếu chúng ta không đặt nặng việc theo đuổi tiền bạc cho những mục đích sử dụng vật chất. Hãy chờ đợi sự phát triển. 

Năm thế giới số 7 - Universal year 7 - 2023

Trong quá khứ – Năm thế giới số 7 

Năm số 7 thường không có quá nhiều sự kiện nổi bật. Ảnh hưởng của nó thường thầm lặng và tác động từ bên trong. Sự căng thẳng sẽ thường bộc lộ ở các cuộc tranh chấp trong nội bộ các quốc gia hơn là giữa các quốc gia với nhau. Nhiều trận đánh cục bộ – thậm chí tàn sát cả làng – đã xảy ra trong 7 năm; cũng như các cuộc tranh chấp tôn giáo và đàn áp nhân danh thần học và giáo điều. Xu hướng này không quá đột biến; tiến triển dần dần và không có sự bùng nổ. Đây là một năm tài chính tốt cho những người sẵn sàng làm việc và phân tích. Nhiều sự chú ý sẽ tập trung vào nước (Yếu tố của số 7). Mọi người có xu hướng quan tâm đến việc cải thiện các tuyến đường thủy, củng cố các con đập và hành trình dài trên đường thuỷ.  

Cơ hội và công việc – Năm thế giới số 7 

Số 7, mạnh nhất trong tất cả các số từ 1 đến 9, một mặt nó nhận được sự ưu ái của số 6, tìm kiếm những giá trị bên trong linh hồn và kiến thức tâm linh; mặt khác nó khám phá ra những quy luật thiêng liêng. Một con số thần bí được tất cả các tôn giáo trên thế giới công nhận – một tuần có 7 ngày, cầu vồng có 7 sắc, âm nhạc có 7 nốt, 7 vòng tròn của vũ trụ hay 7 luân xa trong cơ thể con người. 

Trong bất kỳ lĩnh vực nào, những công nhân lành nghề từ thợ mộc bình thường đến nhà khoa học cấp cao, đều có thể thuộc nhóm số 7. Một chuyên gia luôn bị vây quanh bởi những cuốn sách lý thuyết, hay nhóm bảy nghề thành công có thể kể đến bác sĩ phẫu thuật, giáo sư, nhà tội phạm học trong cơ quan mật vụ, nhà sử học, triết gia, nhà thơ, nhà văn nghiêng về triết lý cuộc sống và bất kỳ ngành nghề nào mà mục tiêu là chuyên môn hóa & hoàn hảo. Số bảy yêu thích và có cơ hội thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước để mở rộng tầm hiểu biết của mình, gặp gỡ những người có tiêu chuẩn khác nhau. Số 7 có thể bắt đầu với một vị trí thấp hơn nếu không được giáo dục đúng cách nhưng chẳng bao lâu kỹ năng & khả năng tự nhiên của họ sẽ bộc lộ và đưa họ lên một cấp độ và vị trí tốt hơn. 

Số 7 trong thần số học – Thử thách năm thế giới số 7 (2023)

Như đã đề cập, việc cô lập bản thân có thể là mặt trái của con con số này – số 7 có thể khiến bạn thu mình lại nhiều hơn.  Vì vậy, hãy cố gắng giữ cân bằng giữa thời gian giao tiếp xã hội và thời gian một mình. 

Là một con số tập trung vào tâm trí, việc quá chú trọng vào suy nghĩ có thể nhanh chóng trở thành suy nghĩ quá mức. Vì vậy, hãy cố gắng cân bằng giữa những suy nghĩ từ lý trí và những mách bảo từ trái tim – bởi không phải mọi vấn đề đều được giải quyết bằng lý trí. Tư duy logic có thể giải quyết rất nhiều điều, nhưng không phải là tất cả. Đây là điều mà người số 7 có thể vô tình không nhớ đến.  

Đừng quên quan tâm nhiều hơn với bạn bè và gia đình trong năm thế giới này. Bởi vì tất cả năng lượng đều tập trung vào một thứ, chúng ta có thể trở nên xa cách hơn dưới năng lượng của con số này. Dù là một thách thức, nhưng bạn vẫn nên giữ mối quan hệ tốt với người thân mặc dù nó sẽ  bị chi phối bởi hàng tá công việc vây quanh. 

Tìm hiểu thêm tại đây: https://bieudothansohoc.vn/