Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha dùng chip led nào


MẪU Model
Bóng đèn led pha  Philips đc sản xuất với đa dạng mẫu mã phong cách dáng nhiều, nhằm mục đích đáp ứng sử dụng của con người cũng như sự hợp với đa dạng căn nội thất khác nhau. Theo các không gian đáp ứng cho việc sinh hoạt của người dùng nên các mẫu mà của Philips không chỉ có da dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn là thiết bị mang đến cho căn sống của bạn các điểm nhấn hiện đại nhất.





Bóng đèn led Philips thì có đa dạng hơn so có Philips, bởi các dòng sản phẩm đèn led của Philips ngoài đáp ứng cho các không gian hoạt động và sinh hoạt bình thường mà Philips còn tồn tại những phong cách mẫu mã đáp ứng tốt cho những không gian như nhà xưởng, đường phố, khu dã ngoại công viên, sự kiện, sân vườn, khuân viên,…để phục vụ cao nhất nhất trong tiến trình sử dụng nhằm đáp ứng tốt cho những yêu cầu khác nhau của từng Khu Vực không giống nhau một cách rất tốt. những sản phẩm của Philips luôn luôn sở hữu vẻ bề ngoài dễ chơi nhưng không kém phần hiện đại với nhiều sản phẩm như: đèn led buld, đèn led âm trần, đèn led tuýp, đèn led nhà xưởng, đèn pha led, đèn đường led,….


Xem thêm : đèn đường led


SỬ DỤNG CHIP LED NÀO

Mỗi một thương hiệu lại có 1 loại chip led cá biệt nhất đáp ứng cho công tác chiếu sáng của bóng đèn một cách hiệu quả tốt nhất.


- Philips sử dụng dùng chip led SMD đây thuộc dòng chip led sử dụng sở hữu 3 điốt phát quang trên mỗi chip, bề mặt phẳng hơn, kích thước bé nhiều hơn và nhiều chân cắm hơn. Loại chip led này có tuổi thọ cao trên thị trường và lượng nhiệt sinh ra sẽ mau được tiêu biến nhất nên chỉ có thể tiết kiệm lên tới 70% điện năng. Đây được coi là dòng chip led hiện đại nên hứa hẹn sẽ cho bạn một không gian sử dụng đèn rất tốt.





đối chiếu đèn Philips


- Philips thì sử dụng chip led SMD của Samsung đây được coi là dòng chip led được chế tạo bởi tập đoàn lớn Samsung. đấy là chip led hiện đại nên giúp cho các sản phẩm của Philips có tương đối nhiều điểm mạnh như: tuổi thọ chiếu sáng đạt 50.000 giờ, chất lượng ánh sáng tốt, có khả năng chiếu sáng đồng đều và mang lại cho dòng sản phẩm có góc chiếu rộng có thể lên đến 140 độ. sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP68; sở hữu bản lĩnh chống bụi và thấm nước hoàn hảo do vậy mà thực sự chất lượng.


THỜI GIAN Bảo Hành BAO L U

Thương hiệu Philips cho ra đời nhiều dòng sản phẩm không giống nhau nên tùy vào mỗi dòng sản phẩm mà sẽ sở hữu thời gian Bảo Hành không giống nhau nhằm mục đích đáp ứng đầy đử nhu yếu sử dụng điện năng của mỗi loại. Thời gian BH của Philips từ 12 tháng lên đến mức 24 tháng tùy vào dòng sản phẩm. Thêm vào chỗ này là nhiều chế độ ưu đãi trong thời gian sử dụng nên sẽ đem lại cho mình đa dạng điều hơn nhằm mục đích phục vụ tốt yêu cầu mua những dòng thiết bị chiếu sáng 1 cách kết quả.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: