Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bằng sụn tai chi phí hết bao nhiêu


Bệnh viện cho em hỏi nâng mũi bằng sụn tai là phương pháp nâng mũi gì vậy Bệnh viện? Rồi muốn nâng mũi là mình chỉ dùng sụn tai thôi hay là có kết hợp thêm sụn gì nữa không? Mà nếu lấy sụn tai để nâng mũi như vậy thì tai của mình có bị vấn đề gì không? Em không muốn thực hiện xong có mũi đẹp mà tai có vấn đề gì là không được đâu. Nên có gì Bệnh viện tư vấn cho em hiểu rõ hơn đi. Để em xem xét trước nếu là ổn định thì em mới yên tâm thực hiện. (Tú Trinh – Bình Dương)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi radies giá bao nhiêu

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Thân chào chị Tú Trinh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi bằng sụn tai về cho Bệnh viện. Nâng mũi bằng sụn tai hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn, với phương pháp này Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp vừa sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi vừa sụn tai để bao bọc đầu mũi. Giúp chị Trinh có được dáng mũi cao đẹp như ý và khắc phục được triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng. Và khi thực hiện, Bác sĩ chỉ lấy khoảng 1,5 - 2,5cm, ở mức này thì sẽ không làm tai biến dạng hay teo đi nên chị Trinh có thể yên tâm nhé.

[​IMG]

Đặc biệt trong tháng này, nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 50%, trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng, giá gốc là 30 triệu. Mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác là rất hấp dẫn và có thể giúp chị Trinh tiết kiệm hơn.

Để nhận được ưu đã cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: tietly
:
:
:
: