Đặt banner 324 x 100

Hỏi: nâng mũi có tác hại gì không đây


Thấy chị em thực hiện nâng mũi xong có mũi đẹp thì em cũng ham đó. Nhưng mà em sợ thực hiện nâng mũi có tác hại gì không? Tại em thấy có nhiều trường hợp nâng mũi xong bị biến chứng này kia nên em cũng lo. Nếu mà em thực hiện nâng mũi bọc sụn thì Bệnh viện sẽ dùng sụn gì để nâng mũi cho em? Đối với em bao nhiêu tiền cũng được miễn sao Bệnh viện dùng sụn chất lượng cho em là được. Nên có gì Bệnh viện chọn cho em loại sụn mũi nào chất lượng đi. Để không có tác hại gì nha Bệnh viện. (Thùy Chi – Tân Bình)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng sụn tai

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Thùy Chi,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện. Khác với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác, khi lựa chọn nâng mũi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị Chi không cần phải lo lắng về vấn đề nâng mũi có tác hại gì không. Bởi ở Bệnh viện, thông thường các ca nâng mũi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, sụn nâng mũi có chất lượng cao. Nên ca phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

[​IMG]

Với phương pháp thực hiện nâng mũi bọc sụn, Bác sĩ sẽ sử dụng cả sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân vành tai hoặc sụn Megaderm để bao bọc đầu mũi, giúp chị có được chiếc mũi cao thon thanh tú, và tránh được tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi. Trong đó, các loại sụn nâng mũi nhân tạo đều được Bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Nổi bật nhất là sụn Surgiform với các ưu điểm như độ dẻo dai cao, bám dính tốt và gần như tương thích hoàn toàn với cơ thể người.

Chị Chi có thể yên tâm. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được chúng tôi hỗ trợ thăm khám, tư vấn trực tiếp chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: tietly
:
:
:
: