Đặt banner 324 x 100

Review Xịt khoáng làm dịu da Notseeback Cape Aloe One Shot 100 ML


Review Xịt khoáng làm dịu da Notseeback Cape Aloe One Shot 100 ML

Những ngày nắng, nóng, hẳn là làm cho cơ thể vô cùng khó chịu, đặc biệt là làn da mỏng manh, phải chịu những tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Da những ngày này thường bị cảm giác nóng, rát hay thậm chí là bị kích ứng. Do đó, xịt khoáng là một item không thể bỏ qua, để làm dịu làn da, cấp nước kịp thời cho da bị mất nước.

Xịt khoáng có công dụng như thế nào?

Mỗi sản phẩm làm đẹp được tạo ra đều mang trong mình một “sứ mệnh” đặc biệt và xịt khoáng cũng không ngoại lệ. Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời mà xịt khoáng mang lại cho làn da:

  • Đánh thức da mặt sau đêm dài

Chỉ bằng vài thao tác xịt khoáng bạn đã đánh thức được làn da của mình, xua đi cảm giác mệt mỏi khi mới tỉnh giấc sau một đêm dài. Đồng thời nó sẽ đem lại cảm giác tươi mát cho làn da nói riêng và sự khoan khoái cho cơ thể.

  • Dưỡng ẩm cho da mặt

Cơ thể cần cung cấp ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày, chứng tỏ da mặt cũng phải được cấp đầy đủ. Mỗi làn da đều cần có độ ẩm thích hợp để luôn căng mịn và có sức sống hơn. Khi đó, việc xịt khoáng sẽ giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da bằng các tia nhỏ dưới dạng xịt dễ thẩm thấu.

  • Tăng cường khoáng chất, hỗ trợ da dầu

Một trong những tác dụng lớn nhất của xịt khoáng là chúng có khả năng giữ ẩm cho da khá tốt mà không làm nhờn da của bạn. Đặc biệt là những cô nàng có làn da dầu, sử dụng xịt khoáng sẽ giúp tình trạng dầu tiết ra trên da một cách nhanh chóng.

  • Lớp trang điểm được bảo vệ và giữ ẩm tốt nhất

Xịt khoáng còn có tác dụng cố định lại lớp trang điểm mà không làm xuống màu da. Đồng thời chúng cũng có thể làm mềm lớp trang điểm, giúp làn da của bạn được tự nhiên hơn. Chỉ cần thao tác xịt khoáng đơn giản, làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn và tự nhiên hơn chỉ trong nháy mắt.

  • Nước xịt khoáng làm thư giãn tinh thần

Ngoài việc cung cấp độ ẩm cho da, xịt khoáng còn là một sản phẩm được chị em văn phòng rất ưa chuộng. Nó giúp cân bằng độ ẩm cho da trong môi trường văn phòng, đặc biệt là những ai thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa. Sử dụng xịt khoáng còn giúp bạn tỉnh táo, tinh thần thoải mái hơn, giải tỏa căng thẳng và giảm stress. 

Review Xịt khoáng làm dịu da Notseeback Cape Aloe One Shot 100 ML

Đôi nét về thương hiệu

Thương hiệu NOTSEEBACK có xuất xứ Hàn Quốc mang khẩu hiệu: "Do not see back, it's all you see" có ý nghĩa "Đừng nhìn lại, đó là tất cả những gì bạn thấy". Các sản phẩm của thương hiệu NOTSEEBACK đều in đầy đủ thành phần chính trên mặt trước sản phẩm do đó, bạn không cần phải lật ra mặt phía sau để tìm hiểu, mọi thành phần và công dụng đều đã ngay trước mắt. NOTSEEBACK được sản xuất với nguyên liệu thô tự nhiên đã trải qua nhiều nghiên cứu trước khi ra mắt trên thị trường và vô cùng an toàn cho làn da, đảm bảo sức khoẻ tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Thiết kế

Dạng chai, có vòi xịt, thông tin sản phẩm được in trên chai cho khách hàng dễ dàng nhận biết

Thành phần chính:

  • Chiết xuất 100% từ lô hội: Cape Aloe là một loại lô hội có nguồn gốc từ Nam Phi. Loại lô hội này được chứng nhận hoàn toàn dịu nhẹ với da, kể cả những làn da nhạy cảm và được ứng dụng nhiều vào y học. Cape Aloe có chức năng dưỡng ẩm và làm dịu da.

Công dụng:

[​IMG]

  • Xịt Khoáng Làm Dịu Da NOTSEEBACK Cape ALoe One Shot là một loại xịt khoáng chiết xuất nguyên liệu đơn chứa dung dịch chưa pha loãng từ lô hội để sử dụng cho mục đích làm dịu da.

  • Đã được kiểm nghiệm và đánh giá sản phẩm bởi những bác sĩ da liễu là EWG Green Level hoàn toàn dịu nhẹ trên da của bạn.

  • Cung cấp hiệu quả làm dịu tuyệt vời để làm dịu kích ứng do nhiệt và kích thích bên ngoài.

  • Kết cấu nhẹ dễ dàng hấp thụ vào da.

Hướng dẫn sử dụng:

[​IMG]

Sau khi rửa mặt, để mặt khô ráo sau đó xịt khoáng vào da. Có thể sử dụng như một loại Toner dưỡng da.

Lưu ý:

  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#NOTSEEBACK #NOTSEEBACKreview #NOTSEEBACKCapeAloeOneShotMist #XitKhoang #diuda #myphamhanquoc #Dep21Trentips #KoreaCosmeticOnline

Thông tin liên hệ


: nochu2011
:
:
:
: