Đặt banner 324 x 100

Đá mắt hổ xanh đen - nguyên liệu trang sức bí ẩn


Ngày nay, khu công nghệ phát triển, con loài người dẫn khám phá ra các loại tài nguyên và ruby khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích. Trong đó, việc sử dụng các loại kim cương hay vàng bạc như một trang sức là một hành động phổ biến và đã phát triển thành một nền công nghiệp, Trong số đó, đá mắt hổ đen (HAWK's EYE QUARTZ) là loại đá đang rất được ưa chuộng.

Đá mắt hổ xanh đen là gì

Đá mắt hổ xanh đen hay đá mắt diều hâu là loại kim cương có trong tự nhiên. Đá mang màu đen pha với một số điểm xanh dương mờ ở để phát hành một sự huyền bí nhất định. Dường như, đá có một số bản lĩnh phản quang nhất định, khi có nguồn sáng chiếu vào, đá thường phản chiếu lại một ánh sáng xanh nhỏ nhưng mà sản xuất điểm nhấn rất lớn. Không những vậy, các điểm sáng trường tập trung và tạo nên hình dạng đồng tử của diều hâu nên người ra lấy đó làm tên của loại máy này.

Đá mắt hổ xanh

Đá mắt hổ xanh đen nguyên khối

Công dụng cơ bản của Đá mắt hổ xanh đen

Với hình thái của mình, Đá mắt hổ xanh đen thường được ứng dụng làm vật liệu cho các trang sức. tất nhiên, vì độ hiếm có cũng như giới hạn khai thác, các sản phẩm này thường có giá trị khá cao. Các loại vòng tay, vòng cổ được tran bị Đá mắt hổ xanh đen được bình chọn như một trang sức có tính phong thủy cao cho những người mang hệ Mộc hay Thủy trong ngũ hành.

Trong số đó, bản lĩnh hút độc tố cũng như tạo ra năng lượng tích cực cho chủ nhân khi chúng có thể mang lại khả năng lưu thông máu, tăng cường trí nhớ hay giải tỏa các căng thẳng và mệt mỏi.

vòng tay từ đá mắt hổ xanh

Trang sức làm từ Đá mắt hổ xanh đen

Lưu ý khi áp dụng Đá mắt hổ xanh đen

Hiện nay, Bởi vì sự chênh lệch rất lớn về nguồn cung và nguồn cầu của sản phẩm nên các sản phẩm Đá mắt hổ xanh đen thường hay bị làm giả hay pha tạp chất để đáp ứng nhu cầu. So với sản phẩm nguyên chất thì chúng có giá thành rẻ hơn, dễ tìm mua và chất lượng không tốt, dễ hỏng hóc. Chính vì vậy, Khi tìm mua các mặt hàng Đá mắt hổ xanh đen, khách hàng nên tìm mua tại các đại lý phân phối uy tín để chiếm hữu các mặt hàng chất lượng và các dịch vụ cam đoan hậu mãi uy tín để bảo vệ quyền lợi của mình.

HADOSA - TRANG SỨC ĐÁ QUÝ ĐÁ PHONG THỦY CAO CẤP là đơn vị được thành lập năm 2020 với mục tiêu đem đến các sản phẩm chất lượng và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra Hadosa hứa hẹn mang đến các dịch vụ hậu mãi uy tín và lâu dài cho khách hàng.

Thông tin liên hệ


: hadosa1
:
:
:
: