Đặt banner 324 x 100

Vinhomes Grand Park


Vinhomes Grand Park là dự án khu đô thị của tập đoàn Vinhomes tọa lạc tại Long Bình, thành phố Thủ Đức, trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Khu đô thị bao gồm các dòng sản phẩm căn hộ cao tầng và thấp tầng với các loại hình shophouse, nhà phố và biệt thự.

Dự án Vinhomes sở hữu nhiều tiện ích đa dạng cùng với công viên 36ha lớn nhất Đông Nam Á. Vinhomes Grand bao gồm các phân khu như The Rainbow, The Origami, The Manhattan, Manhattan Glory, The Beverly và The Sunset. Ngoài ra, các phân khu của Masterise Homes như Masterise Centre Point, Lumiere Boulevard, The Rivus. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các phân khu của khu đô thị Vinhomes Quận 9 và lý do nên đầu tư tại dự án này.

phối cảnh vinhomes grand park quận 9


Đô thị hóa các thành phố lớn và nhu cầu về nhà ở ngày càng một gia tăng, nắm bắt được nhu cầu đó tập đoàn Vingroup phát triển dự án khu đô thị với quy mô tầm cỡ tại thành phố Thủ Đức với tên gọi Vinhomes Grand Park. Khu đô thị này vừa giúp người dân có một căn nhà để ở vừa giúp thành phố Hồ Chí Minh giảm tải về mật độ cư dân cũng như xu hướng đô thị hóa của thành phố.

Thông tin liên hệ:
Vinhomes Grand Park
Website
: https://batdongsan.kiengiang.vn/vinhomes-grand-park-quan-9/
Điện thoại: 094 1235578

Thông tin liên hệ


: phanvannguyenbds
: Phan Nguyên
: 0941235578
: Fedico, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
: