Đặt banner 324 x 100

Vinhomes Central Park


Vinhomes Central Park là một khu phức hợp đô thị hiện đại nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 43,9 ha, bao gồm những tòa nhà cao tầng chung cư, biệt thự, trung tâm thương mại, công viên, bến du thuyền, bệnh viện và trường học.

Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Vinhomes Central Park cung cấp cho cư dân một không gian sống tiện nghi và hiện đại, giúp giảm thiểu thời gian di chuyển và đem lại cuộc sống thuận tiện hơn. Dự án được thiết kế với một số tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng rổ và sân tập golf.

vinhomes central park tan cang mua ban chuyen nhuong cho thue can ho chung cu 9

Vinhomes Central Park cũng có các tiện ích đặc biệt như hệ thống an ninh 24/7, khu vực giải trí, khu vực BBQ ngoài trời, khu vực câu cá và khu vực trồng rau sạch. Tất cả những tiện ích này đều tạo nên một môi trường sống lý tưởng và đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh các tiện ích nội khu, Vinhomes Central Park còn có vị trí rất thuận lợi để cư dân tiếp cận với các tiện ích bên ngoài như các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim và các khu vui chơi giải trí khác.

Thông tin liên hệ:
Vinhomes Central Park
Website
: https://batdongsan.kiengiang.vn/vinhomes-central-park-tan-cang/
Điện thoại: 0941235578

Thông tin liên hệ


: nguyen21291
: QUANG MINH
: 0941235578
: Tầng 19, Vicom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
: