Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân lỗi zalo không mở được trên máy tính? Cách khắc phục


Lỗi zalo không mở được trên máy tính đang xảy ra khá nhiều trên zalo khi số lượng người dùng báo cao tăng lên. Điều này khiến cho trải nghiệm của người dùng ảnh hưởng rất nhiều? Vậy nguyên nhân và cách khắc khắc phục lỗi này là gì? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây! 

I. Lỗi không mở được zalo là gì?

Zalo là phần mềm cho phép người dùng nhắn tin, trò chuyện, gọi thoại và video qua mạng một cách miễn phí. Zalo được nhiều người sử dụng vì giao diện đơn giản, thân thiện, có tính bảo mật và an toàn cao. 

Gần đây thì hệ thống thường xuyên xảy ra lỗi, một trong số đó là lỗi không mở được zalo. Vậy lỗi này là gì? 

Lỗi Zalo không mở được là tình trạng khi người dùng không thể khởi động hoặc chạy ứng dụng Zalo trên thiết bị của bạn. Trải nghiệm của người dùng khi sử dụng ứng dụng theo hướng tiêu cục cũng vì thế tăng lên. Không chỉ vậy nhiều tin nhắn zalo sẽ bị mất nếu bạn không biết cách đồng bộ tin nhắn zalo giữa 2 điện thoại, máy tính khiến dữ liệu bị mất. Cùng xem nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì để khắc phục nhanh chóng nhé! 

II. Nguyên nhân gây ra lỗi zalo không mở được trên máy tính

Việc không mở được zalo khiến nhiều người dùng lo lắng không biết có phải zalo bị hack được không? Hay tài khoản bị chặn,... 

Thật ra có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi này: 

- Phiên bản Zalo không tương thích

- Trình duyệt không được hỗ trợ

- Lỗi kết nối Internet

- Firewall hoặc chặn tường lửa

- Lỗi phần mềm hoặc hệ thống

III. Cách khắc phục lỗi zalo không mở được trên máy tính

Sau khi tìm được nguyên nhân, bạn có thể dễ dàng khắc phục chúng. Để khắc phục có một số cách làm sau.

1. Lỗi do hệ thống zalo

Nguyên nhân khiến Zalo của bạn không mở hay đăng nhập được là do hệ thống Zalo bị lỗi, lúc này bạn không thể sử dụng ứng dụng Zalo trên điện thoại hay máy tính. Đây là lỗi do nhà phát hành, nên bạn không thể làm được gì. Bạn chỉ có thể chờ hệ thống xử lý và được khắc phục. Đừng quá lo lắng, lỗi này thường được khắc phục rất nhanh.

2. Phiên bản quá cũ

Nếu bạn không thường xuyên cập nhật các phiên bản mới nhất của ứng dụng Zalo trên máy tính thì trong quá trình sử dụng, Zalo PC của bạn bị lỗi không đăng nhập được. Lúc này, bạn nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng Zalo trên máy tính. 

3. Ứng dụng lỗi

Bạn có thể khởi động lại máy tính và ứng dụng Zalo trên máy tính xem được không nhé. Nếu không được bạn thử gỡ cài đặt và cài lại phiên bản mới nhất của ứng dụng Zalo trên máy tính nhé!

4. Kiểm tra kết nối mạng

Đôi lúc, do kết nối mạng không ổn định khiến bạn không đăng nhập được Zalo trên máy tính. Lúc này bạn hãy thử ngắt kết nối mạng của bạn và kết nối lại, sau đó đăng nhập lại tài khoản Zalo của bạn xem được chưa nhé.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không mở được zalo trên máy tính. Bạn hãy lưu lại và sử dụng chúng khi cần thiết. Hy vọng bài viết này hữu ích với ban! 



 

Thông tin liên hệ


: thuytan
:
: 0967922911
: 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội