Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm thuê xe du lịch tại hà nội


Bạn đang có kế hoạch thuế xe cho chuyến du lịch cùng gia đình, công ty, bạn bè hoặc đi công tác nhưng còn lăn tăn vì chưa tìm được đơn vị thuê xe chất lượng, an toàn? Cùng tham khảo những kinh nghiệm thuê xe du lịch dưới đây để chọn cho mình hãng xe uy tín nhé.

Những điều cần biết khi thuê xe du lịch

1.Xác định rõ nhu cầu

Có hai lựa chọn là tổ chức tour du lịch trọn gói và chỉ thuê xe. Tùy vào nhu cầu của bản thân và gia đình, công ty thì bạn lựa chọn hình thức phù hợp.

Với dịch vụ tổ chức tour du lịch trọn gói thì bạn chỉ việc xách balo lên và đi thôi. Mọi thứ đã có công ty du lịch lo, với những thông tin cần thiết bạn đã cung cấp. Dĩ nhiên với dịch vụ này thì chi phí sẽ tốn kém hơn là chỉ thuê xe đưa đón.

2.Lên lịch trình và số lượng người tham gia

Khi muốn thuê xe, bạn cần xác định rõ những thông tin sau trước khi tìm đơn vị cho thuê xe du lịch:

 + Đi trong bao lâu mấy ngày/đêm, thời gian bắt đầu/kết thúc ?

+ Số người trong đoàn bao nhiêu, có trẻ em người già hay không ?

+ Đi đến những địa điểm nào ?

+ Loại xe bao nhiêu chỗ ?

Lưu ý: Khi chọn cỡ xe, nên chọn nhiều hơn số cần thiết vài chỗ, nếu chi phí chấp nhận được. Như vậy vừa có thể dự trù phát sinh thêm người đăng ký tham gia muộn, lại có khoảng trống dự trữ làm chỗ ngả lưng cho những ai dễ bị say xe hoặc trẻ nhỏ.

3.Chi phí cho chuyến đi

Tùy vào thời điểm thuê xe thì cùng loại xe sẽ có mức giá khác nhau, ngoài ra, giá cả còn phụ thuộc vào loại xe, đời xe, xe bao nhiêu chỗ, lịch trình…

Trước khi thuê xe du lịch 45 chỗ bạn nên trao đổi rõ ràng trước khi thuê xe như về giá có bị phát sinh thêm phí gì mà bên cho thuê xe chưa báo không, loại xe hiệu gì, đời xe sản xuất năm nào cũng như chất lượng xe.

Bạn có thể lên mạng để tham khảo giá chung, nên lựa chọn thuê mức giá phù hợp vì khi thuê xe với mức giá quá rẻ rất có thể sẽ kèm với chất lượng xe và dịch vụ không đảm bảo, giờ giấc không linh hoạt, không chú trọng đến yêu cầu của khách hàng làm cho chuyến đi mất vui, các thành viên trong đoàn không cảm thấy hài lòng.

4.Thuê xe có xế hay tự lái?

Nếu gia đình bạn đi du lịch ít người và bạn biết lái xe thì có thể thuê xe tự lái để chủ động thời gian, giá rẻ và riêng tư hơn. Nhưng với đoàn đông người thì bạn nên thuê xe có lái để mọi người tập trung vui chơi và an toàn hơn.

KINH NGHIỆM CHỌN HÃNG THUÊ XE DU LỊCH CHẤT LƯỢNG VÀ AN TOÀN

  • Lựa chọn xe có số chỗ ngồi phù hợp, lên sẵn lịch trình cho chuyến đi.

  • Nên đặt xe trước 2-3 ngày để lựa chọn được chiếc xe ưng ý, đối với dịp lễ tết thì nên đặt trước khoảng 1 tháng.

  • Nếu nhu cầu di chuyển nhiều giữa các điểm tham quan thì bạn có thể thuê xe theo ngày, còn nếu bạn chỉ đến những nơi nghỉ dưỡng chỉ cần xe đưa đi đón về thì có thể thuê xe 1 chiều.

CTY TNHH Dịch Vụ Vận Tải Thuê Xe Bốn Bánh


 Trụ sở : Số 48 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại : 090 6240 700

 Email : thuexebonbanh.com@gmail.com


 

Thông tin liên hệ


: hungquocseocam
:
:
: