Đặt banner 324 x 100

Áo sơ mi là gì? Nguồn gốc từ đâu?



Áo sơ mi caro là một loại áo sơ mi có chất liệu vải lụa hoặc vải cotton mềm mại, thường có họa tiết kẻ caro truyền thống. Áo sơ mi caro được xem là một trong những trang phục thời trang nam có phong cách cổ điển, tinh tế và không bao giờ lỗi thời.

Nguồn gốc của áo sơ mi caro có thể truy tìm về thời kỳ thập niên 1800, khi các nông dân và thợ làm bếp ở Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland bắt đầu sử dụng trang phục kẻ caro. Khi đó, áo sơ mi caro được sử dụng làm trang phục bảo vệ và giữ ấm cho các công nhân trong thời tiết lạnh giá. Sau đó, áo sơ mi caro được xem là một trang phục thời trang nam phổ biến trong các hoạt động ngoài trời như đi săn, câu cá hoặc đi bộ đường dài.

Vào những năm 1950, áo sơ mi caro trở thành một biểu tượng thời trang nam được ưa chuộng, nhất là trong văn hóa pop. Các nam diễn viên và ca sĩ thời đó như Elvis Presley hay James Dean đã tạo nên sự phong phú của trang phục áo sơ mi caro bằng cách phối áo với quần jeans và giày thể thao. Từ đó, áo sơ mi caro đã trở thành một trang phục thời trang nam cổ điển và không bao giờ lỗi thời.

Hiện nay, áo sơ mi caro đã trở thành một trang phục phổ biến và được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới. Áo sơ mi caro được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm cả áo tay dài và tay ngắn, áo khoác, áo vest và cả áo sơ mi caro oversized. Họa tiết caro cũng được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, từ những tông màu đơn giản như đen, trắng, xám đến những màu sắc tươi sáng như xanh lá cây, vàng và cam.
Xem thêm tại đây

"Trang web: https://dosi2hand.com/

Email: tiemdosi_sg@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Dosi2hand

Instagram: https://www.instagram.com/dosi.2nd/

Địa chỉ: 128/13/11 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh"

Thông tin liên hệ


: dosi2hand
: Dosi 2hand
:
: