Đặt banner 324 x 100

Phối flannel cùng janshop


HƯỚNG DẪN 4 CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG VỚI FLANNEL

 

Áo sơ mi flannel là item có thể mix-match cùng với nhiều items khác. Chính vì vậy, bạn có thể biến tấu để sử dụng áo flannel shirt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hãy cùng Jan Shop khám phá 4 cách phối đồ cùng Flannel nhé!

 

1. Phối flannel shirt với áo hoodie

Thêm một phong cách năng động nữa cho các chàng trai khi mix áo sơ mi flannel cùng áo hoodie. Đây là cách mix-match cực xịn sò cho chàng trong những buổi đi chơi, hẹn hò hay đi học, đi làm.

 

2. Phối flannel shirt áo sweater

Ngoài áo len, bạn có thể thử kết hợp áo flannel shirt với áo sweater bên trong. Áo sweater trơn hoặc có họa tiết đều dễ dàng mix với flannel shirt nên set đồ này phù hợp với nhiều độ tuổi từ những bạn trẻ đến lứa tuổi trung niên.

 

3. Phối flannel shirt với quần jean ống rộng

Bên cạnh cách phối flannel shirt với quần jean ôm hoặc quần tây, bạn có thể phối cùng quần jean ống rộng. Không chỉ giúp bạn thấy thoải mái khi mặc, set đồ này còn giúp bạn che khuyết điểm đôi chân cực đỉnh nhưng cũng không kém phần thời trang.

 

4. Phối flannel shirt với quần short

Một set đồ khá thoải mái, trẻ trung phù hợp đi chơi cho các bạn nam, đó là kết hợp flannel shirt cùng với quần short. Có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như jean, kaki hay đũi. Đừng quên một đôi giày thể thao cùng tone nhé. Đây chắc chắn là outfit thoải mái, năng động mà bạn không nên bỏ qua.



 

Thông tin liên hệ


: janshopvn
:
:
:
: