Đặt banner 324 x 100

Đầu Tư Sinh Lời Từ Nhà Phố, Biệt Thự Tại Khu Đô Thị ZEITGEIST


Ngay từ khi ra mắt,dự án ZEITGEIST Nhà Bè đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư và người mua để ở. Bởi dự án có vị trí cực đắc địa tại khu Nam - Nhà Bè, được đảm bảo bởi chủ đầu tư GS hàn Quốc uy tín, thiết kế tiện ích - hiện đại ứng dụng công nghệ thông minh. 

Vị trí chiến lược của Dự án Nhà Phố, Biệt Thự Khu Đô Thị ZEITGEIST

Giá Bán ZEITGEIST Nhà Bè có nhiều lợi thế độc đáo về vị trí và nằm ở trung tâm phát triển phía Nam của Sài Gòn. Dự án nằm trên địa bàn 2 đô thị Nhơn Đức – Phước Kiển, Huyện Nhà Bè – với cộng đồng cư dân sôi động, cơ sở hạ tầng đồng bộ được đầu tư và quy hoạch bài bản. 

Dự án sở hữu khu mặt tiền ở đường Nguyễn Hữu Thọ. Cung đường này được cho là “đắt giá” nhất phía Nam, nơi tập trung nhiều bất động sản cao cấp. Khu vực này cũng là trục đường huyết mạch nối từ Nhà Bè đến tất cả các khu vực trung tâm. Việc đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ được mở rộng lên 60m – cũng là một yếu tố quan trọng giúp vị trí của dự án ZEITGEIST thêm phần tiềm năng. Đặc biệt, nó còn là con đường chiến lược nằm trong quy hoạch phát triển của khu vực thành phố cảng Hiệp Phước sôi động.

Chủ đầu tư Nhà Phố, Biệt Thự Khu Đô Thị ZEITGEIST

Chủ đầu tư uy tín của ZEITGEIST là GS Engineering and Construction Corp (GS E&C). Được thành lập từ năm 1969 tại Hàn Quốc, đã rất thành công trong lĩnh vực phát triển nhà máy, công trình dân dụng, nhà ở và môi trường. GS E&C là một trong những thành viên của Tập đoàn GS, công ty lớn thứ 7 tại Hàn Quốc theo giá trị thị trường. Vào Việt Nam năm 2004, GS E&C đã thể hiện tiềm lực tài chính và uy tín của mình với các dự án lớn như Riverview Palace, sân golf 36 lỗ Củ Chi, Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài, Tuyến Metro số 1 Bến Thành 

Chi tiết dự án >>> https://coda.io/@duanzeitgeist-nhabe/zeitgeistnhabe

 

Thông tin liên hệ


: Duanzeitgeistnhabe
:
:
:
: