Đặt banner 324 x 100

Premium Super Magic B.B Cream SPF 30 PA++ Hanskin


Bạn đang tìm kiếm một loại kem BB Cream mỏng nhẹ đồng thời nuôi dưỡng làn da và không kích ứng. Thử ngay Premium Super Magic B.B Cream SPF 30 PA++ đến từ thương hiệu Hanskin - thương hiệu sản xuất ra sản phẩm BB Cream đầu tiên. Sản phẩm không chỉ tạo nên sự hoàn hảo cho lớp trang điểm mà còn có độ che phủ cao. Cùng tìm hiểu về BB Cream này nhé!

 

Giới thiệu về thương hiệu Hanskin:

 

 

Hanskin là thương hiệu làm đẹp đã tạo ra xu hướng trang điểm mới tại Hàn Quốc bằng cách đã tạo ra sản phẩm BB cream đầu tiên trên thị trường mà thậm chí mãi về sau, thế giới mới bắt kịp trend sử dụng BB cream. Hanskin đã tạo ra xu hướng gây sốt trong giới làm đẹp toàn thế giới mà đi tới đâu mọi người cũng nói về "kem BB Cream siêu thần kì" mà ai cũng nên có trong túi đồ make up. Sau thành công, Hanskin trở thành một phần của Celltrion - một công ty công nghệ sinh học và dược phẩm. Hanskin không chỉ giới hạn ở thương hiệu K - Beauty BB cream mà còn phát triển trọng tâm mới của mình là kết hợp công nghệ sinh học vào những sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các tình trạng da khác nhau. Với sự tập trung mới vào các thành phần giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc làn da cũng như sáng tạo ra những sản phẩm chăm sóc da dựa trên những nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm da liễu nghiêm ngặt, Hanskin đã ​​​​tạo ra một loạt sản phẩm chăm sóc da được yêu thích và nhanh chóng được tiêu thụ nhanh trên thị trường. 

 

Mô tả sản phẩm:

 

 

Premium Super Magic B.B Cream Hanskin là kem BB nuôi dưỡng làn da với công thức lâu trôi và có độ che phủ cao tạo nên một làn da tự nhiên và không tì vết. BB Cream viết tắt là “Blemish Balm" kết hợp chăm sóc da và trang điểm qua đó hoàn thiện lớp trang điểm chỉ trong một bước đơn giản. Sản phẩm kem BB lướt trên da một cách nhẹ nhàng và bổ sung thêm SPF30 và PA++ để bảo vệ làn da khỏi tác hại của những loại tia cực tím. Màu sắc Premium Super Magic B.B Cream Hanskin có màu ngà với nền hồng, tệp với tông da và có thể điều chỉnh màu da không đồng đều.

 

Thành phần chính:

 
  • Chiết xuất lá hương thảo: làm dịu da và ngăn ngừa tình trạng da bị kích ứng. 
  • Chiết xuất cây cỏ: trắng da và nâng tone.
  • Chiết xuất rau sam: ngăn chặn quá trình oxy hóa diễn ra chậm hơn.
 

Công dụng:


 
  • Trung hoà, hydrat hóa và sửa chữa làn da.
  • Màu sắc tự nhiên, hài hòa với làn da nhưng có độ che phủ cao: màu ngà trung tính với lớp nền hồng cho lớp nền tự nhiên và tươi sáng. Điều chỉnh mẩn đỏ, làn da không đều màu để có làn da sáng tự nhiên.
  • Kết cấu: kết cấu kem nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, cảm giác nhẹ nhàng như không sử dụng.
  • Chống nắng: chứa SPF30 và PA++ giữ cho làn da được khỏe mạnh và hạn chế chất độc hại từ ánh nắng mặt trời.


 

Cách sử dụng:

 

 

Thoa trực tiếp lên mặt bằng ngón tay hoặc cọ sau đó tán đều.

 

Lưu ý:

 
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Đặt hàng:  TẠI ĐÂY



 

Điền ngay mã giảm giá:



 

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.



 

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.




 

Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Hanskin#Hanskinreview#Dep21Trentips

#HanskinPremiumMagicBBCream#Lamdep #Myphamhanquoc#makeup#Koreancosmetics#Koreanskincare#Koreancosmeticsonline  

Thông tin liên hệ


: phungnhattu
:
:
:
: