Đặt banner 324 x 100

Sữa Rửa Mặt One Day's You Bubble Tox Cleansing Pack


Da dầu tiết bã nhờn nhiều là lý do gây ra tình trạng bít tắt lỗ chân lông cũng như gây ra việc mụn đầu đen ngày càng nhiều và khó xử lý. Khắc phục tình trạng da dầu, nhờn ngay với Sữa Rửa Mặt One Day's You Bubble Tox Cleansing Pack với công dụng tạo bọt làm sạch sâu, đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

 

Nguyên nhân của da dầu là gì?

 

 

Da dầu đều xảy ra ở cả nam và nữ. Đặc trưng của làn da dầu là làn da dày, bóng, ra mồ hôi thấy rõ lỗ chân lông. Lượng dầu tiết ra nhiều trên da dẫn đến tình trạng mụn đầu đen và mụn trứng cá làm bạn mất tự tin. Nguyên nhân dẫn đến da dầu có thể kể đến:

  • Di truyền: nếu cha, mẹ có da dầu thì bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng theo.
  • Do môi trường sống: môi trường sống không được dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ sẽ dấn đến việc da bị ảnh hưởng bởi những chất độc hại.
  • Do dùng sai sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm không phù hợp.
 

Đôi nét về thương hiệu One Day's You:

 

 

Thương hiệu One Day’s You đến từ xứ sở Kim Chi thách thức các sản phẩm dưỡng da có ý tưởng thiết thực và các lĩnh vực mới để đáp ứng xu hướng làm đẹp đang thay đổi nhanh chóng. Thương hiệu sử dụng các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên để mang lại niềm vui khi cảm thấy những thay đổi lành mạnh. One Day’s You gợi ý những thay đổi về làn da khoẻ mạnh cho cuộc sống mỗi ngày tràn đầy năng lượng và cung cấp giải pháp làm đẹp tốt nhất bằng cách thoát ra khỏi những sản phẩm làm đẹp rập khuôn và đem lại những sản phẩm tâm huyết.

 

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt One Day’s You Bubble Tox Cleansing Pack:

 

Thương hiệu: One Day's You

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dung tích: 100ml

Dành cho da dầu

 

Thành phần chính:

 
  • Chiết xuất 17 thành phần tự nhiên: nước sông băng, chiết xuất hoa oải hương, chiết xuất hoa Chamomilla Recutita (Matricaria), nước hoa Centauria Cyanus, chiết xuất hoa Aloe Barbadensis, chiết xuất quả Prunus Mume.
  • BHA: kiểm soát bã nhờn và ngăn chặn mụn đầu đen.
  • Phức hợp xanh được cấp bằng sáng chế để bảo vệ và cấp ẩm cho da.
 

Công dụng:

 

 
  • Sữa rửa mặt tạo bọt loại bỏ mụn đầu đen sâu trong lỗ chân lông, nhẹ nhàng đánh tan mụn đầu đen và bã nhờn khiến da trở nên tươi mới đồng thời loại bỏ độc tố trên da.
  • Sản phẩm khắc phục những khuyết điểm trên da một cách hiệu quả, làm sạch các tạp chất trên da và bã nhờn dư thừa. Nó làm giảm tình trạng viêm ngay lập tức, đồng thời thúc đẩy quá trình điều trị mụn trứng cá, làm dịu vết thương vi mô làm cho da trở nên mịn màng và căng bóng.
  • Hiệu quả ngày từ lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy những vết thâm trên mặt sẽ dần biến mất và da mặt sẽ trở nên sáng hơn.
 

Cách sử dụng:

 

 

Thoa một lượng thích hợp lên da khô, tránh vùng mắt và miệng. Khi bong bóng nổi lên sau khi thoa, hãy xoa bóp nhẹ nhàng. Rửa kỹ bằng nước ấm.

 

Lưu ý:

 
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.



 

Đặt hàng:  TẠI ĐÂY

Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall One Day's You tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#OneDaysYou#OneDaysYoureview#Dep21Trentips

#OneDaysYouBubbleToxCleansingPack #Suaruamat#skincare#Myphamhanquoc

#Koreancosmetic#Koreanskincare#Koreancosmeticsonline