Đặt banner 324 x 100

Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie HM-2408D Công Suất 240 lít/ngày - Miễn phí vận chuyển


Không khí ẩm ướt gây ra rất nhiều trở ngại cho doanh nghiệp trong việc sản xuất và bảo quản sản phẩm. Với Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie HM-2408D, các vấn đề về độ ẩm sẽ được kiểm soát nhanh chóng. Fujie HM-2408D sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, công suất hút ẩm lớn lên đến 240 lít/ngày, giúp giải quyết triệt để vấn đề ẩm mốc phát sinh ở phạm vi diện tích từ 150 - 200m2. 

Ưu điểm của Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie HM-2408D (240lít/ngày)

– Máy hút ẩm Fujie HM-2408D có thiết kế trang nhã với màu trắng be chủ đạo. Vỏ máy làm từ vật liệu nhựa ABS cao cấp, có tính thẩm mỹ cao, cực bền theo thời gian. Thiết kế bánh xe linh hoạt, giúp người dùng di chuyển dễ dàng

– Sản phẩm tích hợp công nghệ cao, có khả năng hút ẩm mạnh mẽ, hoạt động ổn định liên tục trong 24h, đáp ứng hiệu quả hút ẩm trên diện tích rộng, mang đến giải pháp xử lý ẩm tối ưu cho các doanh nghiệp.

– Bên cạnh đó, không chỉ hút ẩm Fujie HM-2408D còn được trang bị màng lọc thô, lọc bụi bẩn ô nhiễm hiệu quả, giúp không khí thoát ra ngoài trong lành và thoáng đãng hơn. 

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-2408D có khả năng làm việc hoàn toàn tự động dựa vào hệ thống cảm biến ẩm chính xác, hút ẩm nhanh chóng, duy trì điều kiện môi trường thuận lợi.

– Tự động xả đá khi nhiệt độ dàn lạnh xuống thấp. Có đầu kết nối với ống dẫn nước thải chảy trực tiếp ra ngoài. Tự động lưu trữ chế độ làm việc trên bộ nhớ. 

Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie HM-2408D Công Suất 240 lít/ngày

         >>Xem thêm: Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-2408DS (240 lít/ngày) - Chính Hãng, Giá rẻ   

Lợi ích khi sử dụng Máy hút ẩm Fujie HM-2408D trong công nghiệp

Máy hút ẩm Fujie HM-2408D được sử dụng nhiều trong các kho xưởng sản xuất, bảo quản công nghiệp, giúp các doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng vấn đề độ ẩm không khí cao làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, gián tiếp gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

Độ ẩm không khí cao là nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng nấm mốc hư hại trên sản phẩm. Sự xuất hiện của Fujie HM-2408D sẽ giúp khắc phục tình trạng trên. Ngăn chặn sự phát triển, đẩy lùi sự tấn của vi khuẩn, tế bào nấm mốc, giúp sản phẩm không bị biến chất, thay đổi cấu trúc, dễ dàng bảo quản và giữ được tuổi thọ lâu hơn.  

Sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-2408D trong các kho xưởng sản xuất giúp bảo vệ các thiết bị máy móc không bị nhiễm ẩm, tránh tình trạng hỏng hóc, hoạt động không ổn định, làm gián đoạn quá trình sản xuất của doanh nghiệp. Sử dụng máy hút ẩm công nghiệp để sấy khô sản phẩm cũng là một trong những công đoạn không thể thiếu trong các ngành chế biến hải sản, lương thực, nông nghiệp, sản xuất may mặc, dược phẩm,... đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn đóng gói và xuất khẩu ra nước ngoài.

Ngoài ra, sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-2408D còn giúp nâng cao điều kiện làm việc, bảo vệ sức khỏe cho công nhân viên, giúp gia tăng năng suất lao động. 

Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Fujie HM-2408D Công Suất 240 lít/ngày

        >>Xem thêm: Các mẫu máy hút ẩm công nghiệp bán chạy nhất trên thị trường

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-2408D

– Fujie HM-2408D hút ẩm tốt nhất ở điều kiện phòng kín, vì vậy người dùng nên hạn chế bật quạt, đóng mở cửa thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hút ẩm tốt nhất.

– Không để thiết bị ở gần nguồn nhiệt để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho máy.

– Không để máy sát tường, để vật cản xuất hiện gần khu vực của hút và thoát gió vì có thể gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy hút ẩm Fujie HM-2408D.

– Thường xuyên vệ sinh, kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo sự hoạt động ổn định của thiết bị. 

Liên hệ với BPS Việt Nam để mua máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-2408D chính hãng!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI BPS VIỆT NAM

Address: Số H10 Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Website: https://bpsvietnam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bpsvietnam.vn

Hotline: 0819 468 111 - 0878 229 666 (Mr Trung)

Email: info@bpsvietnam.vn