Đặt banner 324 x 100

Các tiêu chí chọn sáp tẩy trang cho da nhạy cảm


Nước tẩy trang/Sáp tẩy trang cũng là một sản phẩm “must – have” trong công cuộc double cleansing mỗi ngày. Đặc biệt sáp tẩy trang vì tính thuận tiện trong việc đem đi du lịch và bảo quản. Vậy tiêu chí của sáp tẩy trang tốt là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Sáp tẩy trang là gì?

Sáp tẩy trang là sản phẩm dùng để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da. Sáp tẩy trang có dạng sáp, gel hoặc dầu và được sử dụng bằng cách thoa một lượng nhỏ lên da, sau đó lau đi bằng bông tẩy trang hoặc khăn mềm. Sáp tẩy trang thường chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và vitamin E để giữ cho da mềm mại và không khô sau khi tẩy trang. Sáp tẩy trang là một phần quan trọng trong quy trình làm sạch da hàng ngày của phụ nữ để giúp da luôn sạch và khỏe mạnh.

Ưu điểm

Da nhạy cảm thường có độ nhạy cảm cao đối với các tác nhân bên ngoài, vì vậy nó sẽ phản ứng nhanh chóng khi có tác nhân kích thích gây hại đến da. Điều này giúp bạn biết được ngay lập tức khi da của bạn đang bị tác động bởi các yếu tố xấu.

Da nhạy cảm thường là một chỉ báo tốt cho sức khỏe tổng thể của cơ thể. Khi da nhạy cảm bị kích ứng, nó có thể là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang trải qua một phản ứng không tốt từ bên trong cơ thể, giúp bạn đưa ra quyết định chăm sóc sức khỏe đúng đắn.

Nhược điểm

Da nhạy cảm thường cần phải được chăm sóc và bảo vệ đặc biệt, điều này đòi hỏi người sử dụng phải chọn lựa kỹ các sản phẩm phù hợp với da, tránh sử dụng các sản phẩm mạnh hoặc có chứa các hóa chất có thể gây kích ứng.

Da nhạy cảm có thể dễ dàng bị tổn thương và hư hỏng khi tiếp xúc với các yếu tố môi trường như nắng, gió, hay thay đổi thời tiết, vì vậy việc bảo vệ da là rất quan trọng để tránh các tác động tiêu cực này.

Để bảo vệ da nhạy cảm, người dùng thường phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, điều này có thể tốn nhiều thời gian và tiền bạc hơn so với việc chăm sóc da bình thường.

Các tiêu chí chọn sáp tẩy trang phù hợp với da nhạy cảm

Không gây kích ứng: Chọn sáp tẩy trang không gây kích ứng da, không chứa hóa chất độc hại, không gây dị ứng và được khuyên dùng cho da nhạy cảm.

Không có mùi: Chọn sáp tẩy trang không chứa hương liệu hoặc có mùi nhẹ để tránh kích thích da.

Có thành phần dưỡng ẩm: Chọn sáp tẩy trang có thành phần dưỡng ẩm như glycerin, aloe vera, hoặc vitamin E để giúp bảo vệ da khỏi bị khô, mất nước và duy trì độ ẩm cho da.

Không có cồn: Tránh sử dụng sáp tẩy trang chứa cồn, vì cồn có thể làm khô da và gây kích ứng, đặc biệt là đối với da nhạy cảm.

Không chứa dầu khoáng: Tránh sử dụng sáp tẩy trang có chứa dầu khoáng, vì dầu khoáng có thể tắc lỗ chân lông và gây mụn trên da.

Thương hiệu đáng tin cậy: Chọn sáp tẩy trang từ các thương hiệu uy tín, được kiểm định và được khuyên dùng cho da nhạy cảm.

Kiểm tra trước khi sử dụng: Trước khi sử dụng sáp tẩy trang mới, hãy thử nghiệm trên một khu vực nhỏ trên da trước để đảm bảo rằng không gây kích ứng hoặc dị ứng. Nếu da của bạn bị kích ứng hoặc có bất kỳ dấu hiệu khác, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ da liễu.

Review sáp tẩy trang Notseeback No.7 Cleanging Wave Balm

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Thương hiệu: Notseeback 

Dung tích: 43ml 

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Loại da phù hợp: Tất cả mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm

Bao bì/Thiết kế: Thiết kế dạng hũ màu xanh có in thông tin sản phẩm. Đặc biệt khác với các dòng tẩy trang khác sáp tẩy trang Notseeback No.7 Cleanging Wave Balm nhà NotSeeBack có dạng nắp vặn để lấy sáp ra ngoài. Thiết kế như vậy sẽ dễ dàng lấy sáp cũng như bảo quản sáp được vệ sinh hơn. 

Kết cấu: Kết cấu sáp cô đặc, mịn, màu trắng. Khi massage lên mặt có cảm giác êm dịu và khả năng nhũ hóa hòa tan cực nhanh, khi tẩy trang bằng sáp lớp make-up cũng dần trôi.

Thành phần

Thành phần chính: Cetylethylhexanoate, sáp tổng hợp, Solves-30 tetraoleate, hương thơm, caprylyl glycol, ethylhexylglycerin, chiết xuất mầm đậu xanh.

Trong đó:

  • Chiết xuất đậu xanh: được chiết xuất từ thực vật họ đậu, thành phần chính chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Lượng Protein, phospholipid, Carotene và vitamin phong phú nên được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm làm đẹp như một nguyên liệu chính cung cấp dinh dưỡng cho làn da. 

  • Cetyl Ethylhexanoate: giúp da luôn mềm mịn, tạo độ ẩm.

  • Solvess-30 Tetraoleate: là chất làm sạch không chứa sunfat nên dịu nhẹ và an toàn cho mọi loại da.

  • Caprylyl Glycol: Có tính chất chống vi khuẩn và chống nấm, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm trên da. Làm mềm và dịu da tang cường độ ẩm cho da.

  • Ethylhexylglycerin: Có khả năng làm mềm và làm dịu da, giúp giữ ẩm và duy trì độ ẩm cho da. Giúp dễ sử dụng hơn bằng cách giảm độ nhớt và tăng khả năng tán đều sản phẩm trên da.

Công dụng

  • Làm sạch lớp makeup dạng sáp, giúp da sạch sâu.

  • Thành phần dịu nhẹ, chất sáp mịn không gây kích ứng cho da.

  • Tránh được sự tiếp xúc mạnh với làn da gây chảy xệ, xước da.

  • Có thể làm sạch lớp trang điểm mắt, môi.

  • Tiện dụng và gọn gàng, không dễ bị đổ như những dòng tẩy trang dạng nước.

  • Giảm sự nặng nề và khó chịu cho da, làm da thoải mái.

Hướng dẫn sử dụng

Xoay hộp sản phẩm qua bên phải và lấy lượng sản phẩm vừa đủ. Bôi lên toàn bộ mặt và massage để loại bỏ bụi bẩn hay lớp makeup, khi cảm thấy mặt đã sạch thì lấy 1 ít nước ẩm giúp nhũ hóa thành dạng sữa. Sau đó có thể rửa sạch lại và tiếp tục quy trình chăm sóc da.

Việc tẩy trang bằng sáp tuy rất mới mẻ nhưng những hiệu quả và tiện dụng của nó không thể phủ nhận. Mong rằng qua bài chia sẻ trên giúp bạn đã có được những thông tin hữu ích về sáp tẩy trang và có thể chọn được một sản phẩm ưng ý dành riêng cho mình.

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall ĐEP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#NotSeeBack #No7CleangingWaveBalm #skincare #saptaytrang #myphamhanquoc

Thông tin liên hệ


: qiqiqi
:
:
:
: