Đặt banner 324 x 100

Đặc điểm, cấu tạo của cửa thép vân gỗ Goonsan


Cửa thép vân gỗ Goonsan được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở, chung cư hay biệt thự cao cấp. Hệ thống cửa thép vân gỗ Goonsan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với máy móc và công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại nhất.
Cửa thép vân gỗ Goonsan được cấu tạo thành các phần bao gồm:
uu-diem-cua-cua-thep-van-go-goonsan
  • Thép cường lực tiêu chuẩn: với độ dày từ 0,8-1,2mm.
  • Cánh cửa: được trang bị 3 lớp bao gồm hai mặt của thép mạ kẽm và một lớp trung gian bằng sợi carbon hoặc tổ ong chịu lửa. Lớp vật liệu bên trong giúp tăng khả năng chịu lực, chống cháy và cách nhiệt cho cửa. Độ dày tối đa của khung cửa là 50 mm.
  • Khung cửa: được làm từ chất liệu thép mạ kẽm, thép tấm dày 1.2-1.4mm. Độ dày khung cửa được gia công theo độ dày vách đơn hoặc vách kép, đảm bảo tiêu chuẩn chịu lực và tải trọng cho hệ cửa thép.
  • Các phụ kiện đi kèm bao gồm: bản lề inox, khóa tay, mắt thần, tay nắm cửa, hèm cửa, gioăng cao su,…
DOFA Smart hiện là đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh, thi công lắp đặt cửa thép vân gỗ uy tín tại khu vực Hà Nội. Với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực này, DOFA Smart tự tin là thương hiệu có đa dạng các sản phẩm. Sản phẩm luôn đa dạng mẫu mã, màu sắc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của từng khách hàng. 
Thông tin liên hệ đặt hàng:
Địa chỉ: Số 6 – Ninh Sơn – Thị trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ - Hà Nội
Hotline: 0964 86 11 99 – 0964 94 11 88
Email: dofa@daidoangia.com
Website: https://dofa.vn

Thông tin liên hệ


: dofasmarthome
:
:
:
: