Đặt banner 324 x 100

5 mẫu đèn trang trí nhà cửa hot nhất


Đèn trang trí nhà cửa thường được sắp xếp hợp lý nhưng không thiếu tính thẩm mỹ và tinh tế. Đèn trang trí chúng ta có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Đặc điểm của đèn trang trí nhà cửa.

Thế giới đèn trang trí ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước… đèn trang trí nhà cửa cũng không ngoại lệ. Ngày càng có nhiều mẫu đèn khác nhau, mỗi loại phù hợp với một loại không gian cụ thể. Bằng cách này, việc chủ cửa hàng lựa chọn đèn trang trí cho không gian cửa hàng phần nào “dễ thở” hơn, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm các loại đèn đó.
Đèn trang trí được làm từ các chất liệu cao cấp như thủy tinh, pha lê k9, mica sơn tĩnh điện, kim loại chống oxi hóa, tráng men cao cấp. Được thiết kế dạng đèn có hình dáng đặc biệt, đa dạng, hiện đại, phù hợp với không gian quán. thị hiếu của người tiêu dùng. Hầu hết các loại đèn trang trí trong quán cafe đều được thiết kế tối giản các chi tiết, cố gắng giảm bớt các hoa văn rườm rà, phức tạp. Để đèn vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, hài hòa và cân đối đồng thời được sắp xếp hợp lý.
Đèn trang trí sử dụng bóng led tiết kiệm điện, tỏa nhiệt ít, thân thiện với môi trường. Chúng không chỉ tạo nguồn ánh sáng lung linh cho không gian nhà bạn mà còn tạo điểm nhấn đặc biệt làm tôn lên kiến trúc vốn có của không gian ngôi nhà.

Xu hướng lựa chọn đèn trang trí nhà cửa.

Dự kiến trong tương lai, đèn trang trí sẽ ngày càng được ưa chuộng hơn bởi tính thẩm mỹ mới lạ, độc đáo. Việc ứng dụng đèn trang trí có thể làm nổi bật không gian của nhà và giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất, màu sơn tường, bàn rượu hay tranh tường…
Trên thực tế, thiết kế càng đơn giản thì càng được lòng người dùng trên cả nước. Hiện nay, rất nhiều  theo phong cách hiện đại hoặc cổ kính. Một chiếc đèn trang trí cổ điển với nhiều chi tiết và hoa văn sẽ không phổ biến bằng một thiết kế mới thanh lịch.

Những lưu ý khi chọn đèn trang trí.

Khi chọn mua đèn trang trí, bạn cần quan tâm đến các yếu tố quan trọng như kiểu dáng, kích thước, ánh sáng.
Về kiểu dáng, nên chọn các loại đèn phù hợp với phong cách kiến trúc của nhà bạn. Vừa tạo được sự tương đồng về mặt thẩm mỹ. Vừa giúp không gian cân đối, hài hòa, vừa mắt. Ví dụ như không gian nhà bạn mang hơi hướng đơn giản thì bạn nên chọn những kiểu đèn thiết kế kiểu nhẹ nhàng không quá lòe loẹt.
Về kích thước, hãy xem xét chiều cao của trần nhà và chiều dài của đèn. Nếu không gian thấp và hẹp (trần dưới 3m) thì nên chọn đèn bóng đơn hoặc đèn dây ngắn. Nếu không gian rộng, bạn có thể chọn nhiều kiểu đèn khác nhau. Nếu không gian rộng và có chiều sâu, bạn có thể chọn đèn âm sàn hoặc đèn chùm dài để trang trí.
Về ánh sáng, bạn có thể chọn đèn bàn có ánh sáng vàng hoặc trắng. Những gam màu này có thể giúp không gian tươi mới, tràn đầy sức sống và nâng cao tính thẩm mỹ chủ đạo của tổng thể nhà cửa.

5 mẫu đèn trang trí nhà cửa hot nhất.

Bạn đang băn khoăn khó khăn trong việc lựa chọn đèn trang trí nhà cửa. Để Decor Hay chia sẻ cho bạn những mẫu đèn hot nhất để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn nha.

1.Mẫu cuộn dây đèn trang trí.

Mẫu cuộn dây đèn này đã có từ lâu rồi, nhưng nó càng ngày được thiết kế bắt mắt hơn. Mẫu cuộn dây đèn này hiện tại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau đa dạng mẫu mã. Nó thiết kế tinh tế hơn, nổi bật hơn. Và đặc biệt nó rất đa năng, bạn có thể trang trí nó ở bất cứ nơi nào trong không gian nhà bạn. Bạn có thể trang trí ở cánh cửa ra vào, cửa sổ, rèm cửa, cầu thang...

cuon-day-den
Trang trí phòng đẹp với Decor Hay

2.Đèn trần trang trí.

Đèn trần có đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại. Chúng phù hơp với mọi không gian. Giúp không gian nhà bạn sang trọng hơn và có điểm nhấn.

Đèn trần trang trí hiện đại.

den-tran-chum-hoa
Đèn trần chùm hoa với thiết kế vô cùng bắt mắt

3. Đèn trần thả trang trí phòng ăn.

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm những mẫu dèn thả bàn ăn đẹp. Hãy để Decor Hay gợi ý cho bạn để giúp bạn có thêm sự lựa chọn thích hợp nhất. Đèn thả bàn được thiết kế với ánh sáng dịu nhẹ không gây hại cho võng mạc của mắt. Không những thế nó còn tạo không gian phòng ăn nhà bạn trông vô cùng sang trọng.

[caption id="attachment_600" align="aligncenter" width="600"]den-tha-tran-trang-tri
Đèn thả phòng ăn vô cùng sang trọng

4. Đèn ngủ để bàn.

Để có được giấc ngủ ngon bạn cũng phải có được bí quyết trong khâu lựa chọn đèn ngủ phù hợp. Đèn ngủ được thiết kế rất tinh tế và đa dạng về mẫu mã. Nó được thiết kế với rất nhiều họa tiết khác nhau. Giúp tạo điểm nhấn nổi bật trong căn phòng ngủ của bạn. Giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái và sâu hơn bao giờ hết.

den-ngu-de-ban
Đèn ngủ thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế

5. Đèn chùm hoa thủy tinh quả cầu.

Được thiết kế kiểu độc lạ, tinh tế và vô cùng bắt mắt. Những bông hoa thủy tinh riêng lẻ tạo nên vật cố định ánh sáng rực rỡ này. Chiếu sáng đẹp mắt phòng ăn, phòng khách hoặc lối vào.

den-chum-qua-cau
Trang trí phòng đẹp với Decor Hay

Hãy đến với Decor Hay để khám phá nhiều điều thú vị hơn nhé!

Nhanh tay để dinh ngay sản phẩm siêu xinh nhà Decor Hay nha !!!

Fanpage facebook: Decor Hay

Thông tin liên hệ


: Decorhay
: Decor hay
: 0362043916
: Mễ Trì Thượng