Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm vượt trội CỦA CẦU TRỤC TRONG NHÀ XƯỞNG


Cầu trục trong nhà xưởng hỗ trợ công đoạn nâng hạ máy móc, hàng hóa tải trọng to nhanh chóng và dễ dàng hơn. Tuy nhiên chẳng phải nhà xưởng nào cũng nên lắp cầu trục. Hãy cùng Tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây nhé!

các lưu ý khi lựa chọn cầu trục nhà xưởng

bề ngoài cầu trục trong nhà xưởng thích hợp sẽ giúp nâng cao năng suất lao động và giảm thiểu giá bán nhân công. Và 6 lưu ý khi sau đây sẽ giúp công ty tăng trị giá dùng.

cầu trục trong nhà xưởng

Kiểu, dòng cầu trục sử dụng

☑ Việc phân dòng và nắm bắt được những dòng cầu trục giúp chọn lựa được cái cầu trục thích hợp với tình trạng nhà xưởng.

☑ chọn lọc theo ngoài mặt, cấu tạo: cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, cầu trục quay, cầu trục dựa tường, cầu trục Monorail.

☑ chọn lọc theo công năng: cầu trục gian máy, cầu trục luyện kim, cầu trục thủy điện,…

Nội dung liên quan: tổ chức đi đầu về vật dụng nâng và sản xuất kết cấu thép

tải trọng cầu trục, sức nâng của cầu trục

tải trọng cầu trục là yếu tố quan yếu bậc nhất lúc lựa chọn. Giả dụ chọn được cầu trục mang mức trọng tải chuẩn xác giúp phát huy tối đa công năng hoạt động và độ bền của vật dụng. Trọng tải mang tổ chức tính là Kg hoặc tấn. Ví như tham số khoa học “Tải trọng ngoài mặt – 5 tấn” điều đấy được hiểu là cầu trục này mang sức nâng tối đa 5 tấn. Để xác định được Báo cáo này thì cần phụ thuộc vào trọng lượng vật nâng, tần suất làm việc, đặc biệt công tác hay mục đích dùng.

cầu trục trong nhà xưởng

Khẩu độ của cầu trục

Khẩu độ cầu trục là khoảng bí quyết giữa tim 2 các con phố ray đi lại. Đơn vị tính là mét (m). Thông số này sẽ không theo 1 tiêu chuẩn cụ thể nào mà dựa vào kích thước thực tiễn của nhà xưởng. Tùy theo chiều rộng của nhà xưởng để kiểu dáng, tính toán khẩu độ của cầu trục cho hợp lý. Khẩu độ càng ngắn thì giá bán càng rẻ và trái lại.

Chiều dài các con phố chạy cầu trục

Chiều dài trục đường chạy cầu trục hay chiều dài vận động cầu trục với doanh nghiệp tính là mét (m). Chiều dài này phụ thuộc vào hệ thống dầm đỡ ray dọc theo nhà xưởng với sẵn hay lắp đặt thêm. Chiều dài trục đường chạy sẽ dựa theo chiều dài nhà xưởng và đề nghị về khuôn khổ khiến cho việc cầu trục.

Lưu ý, thông số “phạm vi làm cho việc của cầu trục” là phạm vi mà cầu trục mang thể tiếp cận để nâng hạ hàng hóa. Và khuôn khổ hoạt động của cầu trục luôn nhỏ hơn chiều dài trục đường chạy nên lúc lựa chọn cần Nhận định rõ để mang sản phẩm cầu trục đáp ứng tối đa công việc.

cầu trục trong nhà xưởng

Nội dung liên quan: Tham khảo những cái cầu trục giá thấp tại Bigger

Chiều cao nâng cầu trục trong nhà xưởng

Chiều cao nâng cầu trục hay còn được gọi là hành trình móc của cầu trục. Chiều cao này được tính trong khoảng sàn nhà xưởng lên đến điểm cao nhất của móc cẩu. Tổ chức tính là mét (m). Để đưa ra được xác thực chiều cao nâng thì cần biết toàn bộ những thông số kỹ thuật như: chiều cao nhà xưởng, cao độ của vai cột và những hạn chế ko gian trên cao.

Tốc độ nâng hạ, di chuyển cầu trục

Tốc độ nâng hạ, chuyển động cầu trục thường được bề ngoài theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thường nhật có các dòng sau: mẫu 1 tốc độ, dòng hai tốc độ hay dòng được tích hợp biến tần. Tốc độ của cầu trục sẽ tác động tới chi phí của sản phẩm. Mẫu cầu trục một tốc độ sẽ sở hữu mức giá phải chăng nhất.

Trên đây là 6 lưu ý quan trọng cần để ý, tính toán lúc lựa chọn cầu trục. Bên cạnh đó, vẫn có 1 số các lưu ý nhỏ khác như: vị trí đặt cầu trục, hệ thống điều khiển,… cần lưu tâm để với được sản phẩm cầu trục đồng bộ và hoàn chỉnh.

cầu trục trong nhà xưởng

Nên chọn lắp đặt cầu trục trong nhà xưởng ở doanh nghiệp nào?

Tại Bigger, cầu trục trong nhà xưởng được bán có giá chuẩn xác có thị phần, đem lại sự chọn lọc bằng lòng cho mọi người mua. Trong hoạt động cung ứng hiện đại ngày nay, chúng tôi luôn tự hào được đem đến cho khách hàng dòng cầu trục thấp nhất để lặng tâm lớn mạnh hoạt động phân phối.

với hơn 10 kinh nghiệm, Bigger chuyên cung cấp những sản phẩm cầu trục nhà công nghiệp chất lượng cao với rộng rãi trọng tải đáp ứng phổ quát nhu cầu dùng khác nhau của các bạn. Ngoài ra các sản phẩm do Bigger cung ứng đều là các sản phẩm xịn nên các bạn hoàn toàn có thể lặng tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm ở đơn vị chúng tôi.

cầu trục trong nhà xưởng

Nội dung liên quan: Đâu là công ty chuyên cung ứng những dòng cầu trục uy tín hàng đầu thị trường hiện nay?

Tham khảo tham số kỹ thuật cầu trục trong nhà xưởng của Bigger:

Kiểu loại (thông dụng) N/A Dầm đơn hoặc Dầm đôi Dầm
trọng tải nâng (thông dụng) SWL (1 tới 30) Tấn
Khẩu độ tâm ray (thông dụng) SP (6 tới 36) Mét
Chiều cao nâng móc (thông dụng) Hn (3 tới 18) Mét
vận tốc nâng - hạ (móc cẩu) Vz (1 tới 12) Mét / Phút
véc tơ vận tốc tức thời chạy ngang (Pa lăng) Vx (5 đến 20) Mét / Phút
vận tốc chạy dọc (cầu trục) Vy (5 đến 30) Mét / Phút
Chiều dài chạy dọc nhà (thông dụng) TL (12 tới 200) Mét
Nguồn điện dùng tiêu chuẩn U 3 Pha - 380V - 50Hz ~

tuy nhiên cầu trục còn được khiến nên trong khoảng những chất liệu thấp nhất, bền bỉ nhất nên có khả năng chống chịu có những ảnh hưởng bên ngoài rất tốt. Gắn liền có quá trình khiến việc trong 1 khoảng thời kì rất dài. Đảm bảo gắn liền với thời gian hoạt động cung ứng của những công ty, doanh nghiệp.

Hơn nữa, mức giá mà công ty chúng tôi phân phối cho người dùng luôn ở mức giảm giá, giá phải chăng và cạnh tranh trên thị phần. Chúng tôi còn sở hữu thời kì bảo hành sản phẩm dài hạn dành cho bộ cầu trục.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cầu trục trong nhà xưởng, vui lòng liên hệ có Bigger theo thông báo dưới đây để được trả lời nhanh nhất!

tổ chức TNHH CN vun đắp BIGGER

tư vấn bán hàng: 0935233868

tương trợ kỹ thuật: 0989033868

Email: bigger.info84@gmail.com

Website: bigger.com.vn

Thông tin liên hệ


: contentideas04.12
:
:
:
: