Đặt banner 324 x 100

4 mẫu áo cần có trong tủ đồ jan shop


4 MẪU ÁO THUN NAM PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

 

Dù bạn theo phong cách nào, năng động, cá tính hay lịch lãm, chắc chắn trong tủ đồ của bạn đều phải có 4 item cơ bản mà chàng nào cũng phải có, cùng khám phá xem 4 item đó là gì cùng Jan Shop nhé!

 

1. Áo thun nam họa tiết

Chiếc áo thun là item tiện dụng nhất, dù đi làm, đi chơi hay đi học, bạn có thể phối áo thun cùng nhiều kiểu quần khác nhau, từ jean, short cho đến jogger. Một item đa dạng màu sắc và mẫu mã, thích hợp cho nhiều phong cách và sự kiện.

 

2. Áo polo nam họa tiết

Một chiếc polo họa tiết đơn giản trong tủ đồ cũng là điều cần thiết, bởi không chỉ đi học, đi chơi mà chiếc áo này còn mang đến diện mạo trẻ trung, năng động khi bạn đến môi trường công sở.


3. Áo sơ mi nam basic

Sơ mi nam basic là item công sở cơ bản nhất dành cho phái mạnh chúng ta. Chỉ cần một chiếc áo trơn, phối cùng quần tây và giày âu, chàng trai công sở lịch lãm sẽ hiện ra ngay. Còn muốn phá cách, bạn có thể phối sơmi cùng quần jean dài để tặng thêm phần cá tính.

 

4. Áo tanktop nam họa tiết

Một chiếc tanktop không thể nào thiếu cho những ngày hè hay những ngày rảnh rỗi ở nhà đúng không bạn ơi! Sự thoải mái, mát mẻ mà tanktop mang lại là điều dĩ nhiên bởi thiết kế năng động, khoét tay mạnh mẽ, mang đến cái nhìn cực kỳ nam tính.



 

Thông tin liên hệ


: janshopvn
:
:
:
: