Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi filler có hại không vậy chị em


Sống với cái mũi tẹt hơn 20 năm cũng đủ rồi, em thấy đã đến lúc em tạm biệt nó. Mục tiêu của em năm nay sẽ đi nâng mũi làm đẹp nè, mà sao bây giờ nhiều phương pháp nâng mũi quá vậy. Em mới tìm hiểu sương sương mà muốn chóng mặt rồi. Nào là nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line rồi nâng mũi filler, vân vân và mây mây đủ các phương pháp luôn. Hình như tiêm filler là không cần phẫu thuật, cách này coi bộ được nha. Nhưng mà không biết nâng mũi filler có hại không Bệnh viện? Nếu mà em tiêm filler thì mũi em đẹp có lâu không? Em thích kiểu nào mà chỉ cần làm 1 lần là đẹp hoài luôn á. Bệnh viện tư vấn cho em với. Em cảm ơn. (Thùy Lam - Quận 12)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi facebook

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Thùy Lam!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi nâng mũi filler có hại không về cho Bệnh viện. Và phương pháp nâng mũi bằng filler cũng là phương pháp được thực hiện tại nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Khi thực hiện nâng mũi bằng filler thì chị không cần phải thực hiện phẫu thuật nên sẽ không gây hại gì đến mũi chị nhé.

Tuy nhiên khi thực hiện nâng mũi bằng filler sẽ không có được hiệu quả lâu dài. Tầm khoảng 1 – 2 năm phần filler sẽ bị tan lúc đó thì chị cần phải đi thực hiện nâng mũi lại thì mới có được mũi đẹp chị nhé. Như vậy, để có được hiệu quả lâu dài hơn với thời gian thì chị nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Với phương pháp này sau khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc tốt thì chị sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian chị nhé.

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mytiet
:
:
:
: