Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi filler có sưng không vậy chị em


Nâng mũi phẫu thuật thì em biết là làm xong mấy ngày đầu mũi sẽ sưng. Em cũng chuẩn bị sẵn tâm lý rồi, mà hôm qua nghe nhỏ em nó nói có cách nâng mũi không sưng luôn. Theo nó nói thì hình như là nâng mũi tiêm filler không phẫu thuật á. Mà nó nói em cũng không tin lắm, Bệnh viện xác nhận lại cho em với, nâng mũi filler có sưng không ạ? Mà nếu không sưng như phẫu thuật thì hiệu quả nó có lâu như phẫu thuật không? Với em sưng hay không chỉ là phụ, quan trọng là phải đẹp lâu em mới chịu. Nên Bệnh viện cứ tư vấn thẳng thắng cho em nha. Cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Huyền Trang - Hóc Môn)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi filler có hại không

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị!

Mặc dù hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ trên thị trường. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để giải đáp vấn đề liên quan đến việc nâng mũi filler có sưng không.

Thông thường, sau khi nâng mũi được tầm một tiếng thì mũi của chị sẽ bị sưng và vùng mũi sẽ hơi ửng đỏ. Chị có thể hoàn toàn yên tâm vì đây cũng chỉ là phản ứng tự nhiên của cơ thể thôi chị nhé.

[​IMG]

Và hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng filler cũng chỉ được khoảng 1 – 2 năm thôi chị nhé. Nếu chị muốn có được hiệu quả lâu dài hơn thì phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn sẽ là phương pháp tốt nhất dành cho chị đấy. Để hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi bọc sụn này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mytiet
:
:
:
: