Đặt banner 324 x 100

Dương vật tróc da nguyên nhân từ đâu dẫn đến?


      Sự ảnh hưởng đáng lưu ý từ tình trạng dương vật tróc da? Chính là điều mà cánh nam giới khi vô tình mắc phải cần quan tâm. Bời, việc phát hiện bất thường về dương vật tróc da, nhưng lại không đi thăm khám – kiểm tra và kịp thời tìm ra hướng giải quyết, sẽ khiến sức khỏe bản thân bị ảnh hưởng bởi đấy có thể là lời cảnh báo về một căn bệnh nam khoa nguy hiểm, hay bệnh tình dục nào đấy.

{tuvan1}

Dương vật tróc da nguyên nhân từ đâu dẫn đến?

      Dương vật tróc da nguyên nhân từ đâu dẫn đến? Sau đây sẽ là một số liệt kê về nguyên nhân dẫn đến bệnh từ bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc như sau:

  Dương vật tróc da do nhiễm trùng nấm

  Nhiễm trùng nấm có thể gây ngứa, bong tróc, nổi mẩn đỏ trên da. Tình trạng cũng có thể xuất hiện ở trẻ sơ sinh nếu tã không thay thường xuyên do nấm có thể phát triển trong môi trường ấm áp và ẩm ướt. Nếu bạn thường xuyên mặc quần ẩm hoặc mặc bộ đồ bơi ướt quá lâu cũng có thể dẫn đến tình trạng nhiễm trùng nấm men.

  Dương vật tróc da do vẩy nến sinh dục

  Bệnh vảy nến sinh dục không lây nhiễm và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, ngay cả ở trẻ sơ sinh. Bệnh vẩy nến bộ phận sinh dục có thể gây ra các mảng nhỏ, sáng bóng, màu đỏ trên đầu dương vật hoặc thân của dương vật. Bệnh vẩy nến bộ phận sinh dục có xu hướng không có vảy, nhưng có thể làm da khô và gây ra tình trạng dương vật bị tróc da.

  Dương vật tróc da bệnh lây truyền qua đường tình dục:

  qua đường tình dục (STDs) có thể gây ra một loạt các triệu chứng khiến dương vật bị tróc da ngứa bao gồm mụn nước, loét và phát ban. STDs có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn và dễ lây cho bạn tình. Đặc biệt, bạn nên lưu ý hai căn bệnh STDs phổ biến là giang mai và herpes.

  Bệnh herpes:

  Bệnh herpes là bệnh STD có thể gây ngứa, làm xuất hiện mụn nước chứa đầy chất lỏng và loét da. Khi các mụn nước vỡ ra có thể gây bong tróc da. Các dấu hiệu bệnh này có thể xuất hiện bất cứ nơi nào trên dương vật và bìu.

  Bệnh giang mai: Trong giai đoạn đầu của bệnh giang mai, một vết loét nhỏ gọi là săng có thể xuất hiện tại vị trí nhiễm trùng trên cơ thể, kể cả dương vật. Săng giang mai không đau, nhưng có thể khiến da bong tróc. Sau đó, nếu bệnh giang mai không được điều trị sẽ bước vào giai đoạn thứ phát có thể gây phát ban trên cơ thể.

Sự ảnh hưởng đáng lưu ý từ tình trạng dương vật tróc da

  Tùy theo nguyên nhân và mức độ tróc da dương vật mà có thể đánh giá tình trạng này có nguy hiểm hay không. Những ảnh hưởng mà nam giới có thể gặp phải bao gồm:

  Ảnh hưởng đến tâm sinh lý và hoạt động hàng ngày

  Da dương vật bị bong tróc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến nam giới mất tự tin, ngại gần gũi với bạn tình. Cảm giác đau rát kèm theo còn khiến hoạt động càng ngày gặp trở ngại, nhất là chạy nhảy, bê vác vật nặng hoặc chơi thể thao.

  Giảm hưng phấn tình dục

  Chắc chắn nam giới không thể dành trọn vẹn cảm xúc cho cuộc yêu khi “cậu nhỏ” đang bị bong tróc da khó chịu.

  Rối loạn xuất tinh

  Tùy theo nguyên nhân mà dương vật bị tróc da có thể khiến nam giới gặp trở ngại trong quan hệ tình dục và xuất hiện. Một số bệnh nhân có thể xuất tinh sớm hoặc xuất tinh muộn do không kiểm soát được khoái cảm.

  Vô sinh

  Nếu tổn thương không chỉ gây bong tróc da mà còn tổn thương nặng vào cơ quan sinh dục, nhất là viêm nhiễm trùng, các cơ quan như tinh hoàn, ống dẫn tinh, đường tiết niệu,… cũng sẽ bị ảnh hưởng. Các yếu tố này đều có thể đe dọa đến sức khỏe và sự sản xuất tinh trùng, dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Sự ảnh hưởng đáng lưu ý từ tình trạng dương vật tróc da?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}