Đặt banner 324 x 100

Giải đáp về việc nâng mũi có kiêng cữ gì không


Lúc quyết định đi nâng mũi phẫu thuật là em cũng chuẩn bị sẵn tâm lý phải nghỉ ngơi nhiều rồi. Mà em chỉ cần nghỉ ngơi thôi, hay nâng mũi có kiêng cữ gì không Bệnh viện? Nếu có thì em phải kiêng gì ạ, và kiêng trong bao lâu nữa? Nói thật chứ dao kéo nâng mũi em không lo mà em ngại cái khoản chăm sóc kiêng cữ sau đó quá. Bệnh viện chỉ em mấy cách chăm sóc dễ dễ chút được không? Em đợi Bệnh viện phản hồi cái này xong rồi mới sắp xếp đến Bệnh viện làm mũi nha. (Kim Tuyến - Tân Bình)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi không phẫu thuật bằng restylane perlane

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Kim Tuyến!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi mặc dù trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và sau khi nâng mũi để có được hiệu quả lâu dài với thời gian thì chị nên chăm sóc, kiêng cữ cẩn thận. Chị yên tâm quá trình chăm sóc, kiêng cữ này cũng khá đơn giản chị nhé.

Chủ yếu là chị nên kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…Và thời gian đầu chị cũng không nên va chạm, vận động mạnh để tránh ảnh hưởng đến mũi chị nhé. Chị chỉ cần kiêng cữ đến khi nào có mũi đẹp tự nhiên là được rồi chị nha.

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề nâng mũi có kiêng cữ gì không. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Kim Tuyến!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mytiet
:
:
:
: