Đặt banner 324 x 100

TOP 2 máy đọc xóa lỗi xe bán chạy nhất thị trường hiện nay


Máy đọc xóa lỗi xe là một bước tiến lớn của khoa học công nghệ. Ứng dụng của máy test lỗi áp dụng được trong nhiều trường hợp. Giúp người thợ phát hiện ra lỗi xe và chữa trị kịp thời. Thiết bị này được ví như một vị “bác sĩ của xe máy”. Hiện nay trên thị trường đang rất hot dòng sản phẩm máy chuẩn đoán lỗi xe. Sau đây là thông tin của 2 dòng máy test lỗi bán chạy nhất, hãy cùng theo dõi nhé.

Máy Đọc Lỗi Xe Máy Fi Motoscan

Máy test lỗi xe Motoscan là một sản phẩm ấn tượng được nghiên cứu và chế tạo bởi DTD Auto Việt Nam. Với hơn 7 năm phát triển, Motoscan trở thành thiết bị test lỗi xe hàng đầu và sửa chữa xe máy thế hệ PGM-Fi hiện nay. Nói đến máy chẩn đoán lỗi xe máy chuyên nghiệp, chất lượng cao và chức năng mạnh mẽ. Người ta sẽ nhắc đến Motoscan của nhà sản xuất DTDAuto Vietnam đầu tiên.

Motoscan được sử dụng cho các xưởng sửa chữa, các trường đào tạo nghề để xác định lỗi, sửa chữa hệ thống điện và điện tử của hầu hết các loại xe máy thế hệ mới sử dụng hệ thống khởi động, phun xăng, đánh lửa, abs, smartkey, odo, ecu…ở thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.

Máy đọc lỗi xe Smarttool 2

Smarttool 2 là một siêu phẩm mới ra mắt thị trường gần đây nhất. Nó xuất hiện vào năm 2020 với nhiều chức năng siêu khủng. Đến năm 2021 update thêm bản cập nhật với nhiều chức năng cho người dùng hơn nữa.

Máy chuẩn đoán lỗi Smarttool 2 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với nhiều chức năng hỗ trợ người dùng đến mức tối đa. Tích hợp chỉ trong một thiết bị điện tử nhỏ gọn như một chiếc điện thoại cầm tay. Máy mang diện mạo khá nổi bật và thu hút phần lớn người dùng, nó mang thẩm mỹ cao và nhìn khá chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Smarttool 2 còn là một thiết bị cầm tay được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam. Thiết bị đa năng dùng cho các hãng xe máy trang bị hệ thống như: hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống phanh ABS, hệ thống khóa thông minh smart key, hệ thống bảo mật khóa từ (immobilizer), hệ thống đồng hồ công tơ mét điện tử công nghệ LCD (ODO), hệ thống công nghệ đèn chiếu sáng LED (đèn LED).



 

Thông tin liên hệ


: tieuhaxinhdep
:
:
:
: