Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ in ly thủy tinh chất lượng tphcm hà nội


Là đơn vị chuyên in ly thủy tinh trong nhiều năm, Mekoong đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu danh tiếng. Dịch vụ in ly thủy tinh tại đây luôn được đánh giá tốt về chất lượng lẫn mức giá. Mekoong mang đến cho người dùng tại TPHCM – Hà Nội những lựa chọn tốt nhất, cửa hàng luôn sản xuất ly thủy tinh giá rẻ và cung cấp ly thủy tinh giá sỉ với mức giá phù hợp với ngân sách của nhiều khách hàng.

Dịch vụ in ly thủy tinh chất lượng TPHCM – Hà Nội ở Mekoong gồm:

  • In logo lên ly thủy tinh với mức giá vô cùng hấp dẫn. 
  • Nhận in logo ly thủy tinh số lượng ít cho những ai muốn in quà lưu niệm, giảm giá cho doanh nghiệp in logo ly thủy tinh.
  • Cung cấp các dịch vụ kèm theo như: in ly thủy tinh số lượng lớn, in logo trên ly thủy tinh theo yêu cầu, in hình lên ly thủy tinh. 
  • Bên cạnh đó là dịch vụ ghép ảnh trên ly thủy tinh.

dịch vụ in logo ly thủy tinh

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản ly thủy tinh

  • Không nên thay đổi đột ngột nhiệt độ của ly từ nóng sang lạnh sẽ dễ làm vỡ ly
  • Nếu không sử dụng ly hay gói ly thủy tinh bằng giấy và bảo quản ở nơi khô ráo tránh ẩm móc
  • Sau khi sử dụng ly thủy tinh, bạn nên vệ sinh ly bằng xà phồng và nước sạch sau đó để ly ở nơi khô ráo tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Bên cạnh dưới đây là một số cách xử lý ly thủy tinh mở đục hay 2 chiếc ly thủy tinh bị kẹt vào nhau

Xử lý làm sạch ly thủy tinh bị mờ

Nếu chiếc ly thủy tinh của bạn bị đục hay bị mờ ố vàng do thời gian dài sử dụng, hoặc bạn bảo quản ly ở nơi ẩm ướt hoặc do chiếc ly bạn bị trầy xước hãy tham khảo ngay những cách dưới đây để giúp chiếc ly của bạn sáng bóng trở lại

  • Sử dụng baking soda để tẩy rửa ngâm ly thủy tinh
  • Dùng chanh và muối để xử lý ly thủy tinh bị mốc, ố vàng
  • Dùng giấm ăn để tẩy trắng những chiếc ly bị ố vàng

xử lý ly thủy tinh bị mờ

Hướng dẫn xóa chữ trên ly thủy tinh

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ cần thiết để xóa chữ trên ly thủy tinh như:

  • Khăn ẩm hoặc giấy lau khô
  • Dầu gội đầu
  • Bột soda
  • Dầu gió

Bước 2: Sử dụng dầu gội đầu Bạn hãy lấy một lượng dầu gội đầu và thoa lên phần chữ trên ly. Để dầu gội đầu thấm đều, bạn có thể sử dụng bàn chải nhỏ để chà nhẹ.

Bước 3: Sử dụng bột soda Sau khi để dầu gội đầu thấm đều trong khoảng 15 phút, bạn hãy rửa sạch ly với nước. Sau đó, bạn có thể rắc một lượng bột soda lên phần chữ trên ly và sử dụng khăn ẩm để lau nhẹ.

Bước 4: Sử dụng dầu gió Nếu phần chữ trên ly vẫn còn tồn tại sau khi đã sử dụng bột soda, bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ dầu gió và lau nhẹ lên phần chữ đó.

Bước 5: Rửa sạch ly Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch ly với nước để loại bỏ các chất tẩy rửa và làm khô.

Tách 2 ly thủy tinh bị kẹt dín vào nhau

Nếu 2 chiếc ly thủy tinh bị dín vào nhau hãy nhanh trí sử dụng bột xà phồng và nước rửa chén để tách chúng khỏi nhau. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nước ấm và đá lạnh. Đối với việc dùng xà phòng hay nước rửa chén giảm được ma sát giữa 2 chiếc ly với nhau. Còn khi sử dụng nước ấm và đá lạnh sẽ làm cho chiếc ly bên ngoài giãn nở ra, chiếc ly bên trong khi tiếp xúc với đá lạnh sẽ co lại.

Cách luộc ly thủy tinh để đựng nước sôi không bị vỡ

Ly thủy tinh đang dần thay thế ly nhựa trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chúng ta thường dùng ly thủy tinh để uống các loại đồ uống từ nóng đến lạnh. Việc dùng ly để chứa đồ uống nóng khi ly chưa được xử lý qua nước sôi để tăng khả năng chịu nhiệt sẽ dễ làm cho ly vỡ. Hãy cùng Mekoong tham cách luộc ly thủy tinh đơn giãn hiệu quả dưới đây nhé!

Bước 1: Chuẩn bị nước sôi

Để luộc ly thủy tinh, bạn cần chuẩn bị nước sôi đủ lượng để ngâm ly. Bạn có thể đun nước trong một nồi đun hoặc trong một ấm đun nước điện.

Bước 2: Ngâm ly trong nước sôi

Sau khi nước đã sôi, bạn có thể đặt ly vào nước. Hãy đảm bảo rằng ly được ngâm hoàn toàn trong nước và không tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi hoặc bất kỳ bề mặt nào khác.

Bước 3: Luộc ly trong vòng 5-10 phút

Sau khi đặt ly vào nước, bạn có thể để ly trong nước sôi khoảng 5-10 phút. Thời gian luộc phụ thuộc vào kích cỡ của ly và độ dày của nó.

Bước 4: Đem ly ra khỏi nước sôi

Sau khi ly đã được luộc trong vòng 5-10 phút, bạn có thể đem ly ra khỏi nước sôi. Để tránh bị bỏng, bạn nên sử dụng một bộ lọc hoặc dụng cụ khác để lấy ly ra khỏi nước.

Bước 5: Thả ly vào nước lạnh

Sau khi lấy ly ra khỏi nước sôi, bạn có thể thả ly vào một bát nước lạnh để ly được làm mát và tránh bị nứt do thay đổi nhiệt độ quá nhanh.

Thông tin liên hệ


: truonghi0309
:
:
:
: