Đặt banner 324 x 100

Tư vấn qua và lắp biển phòng ban


Thi công biển backdrop theo yêu cầu tại Hà Nội, biển phòng ban cho công ty, nhu cầu ngày càng nhiều. Trong mỗi công ty hoặc cơ quan thường tồn tại nhiều phòng ban, nhiều bộ phận, nhiều vị trí, chức danh khác nhau. Biển chức danh, biển phòng ban xuất hiện để phân biệt sự khác biệt đó.

 

Nó được sử dụng để chỉ rõ tên các phòng ban, các bô phận, tên và chức danh của từng người giúp cho việc nhận diện, tìm kiếm và xưng hô được dễ dàng. Nó cũng tạo ra cho văn phòng và công ty sự chuyên nghiệp cần phải có.

 

Biển chức danh, biển phòng ban thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và cũng có nhiều hình thức, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng đối tượng sử dụng, yêu cầu về tính thẩm mỹ hay giá cả. Những chất liệu hay được sử dụng nhất để làm biển chức danh, biển phòng ban là mica, đồng, inox, formex thậm chí là kính dày. 

 

Các loại biển quảng cáo Biển chức danh để bàn bằng đồng ăn mòn, đế gỗ

 

Sở dĩ gọi là biển chức danh để bàn vì biển chức danh thường được dùng với một ví trí, một người nhất định và vị trí đặt biển thường là trên bàn làm việc của người đó. Biển chức danh để bàn thường ghi “Phó Giám đốc Hà Văn Quảng” hoặc “Trưởng phòng Kinh doanh Trần Quang Hiệp”… Còn biển phòng ban thường được gắn trước cửa một phòng chức năng nào đó của công ty, cơ quan và thường có những nội dung như “Phòng Giám đốc”, “Phòng Kinh doanh”…

Khi nào thì bạn cần làm biển chức danh, biển phòng ban?

 

Bạn cần làm biển chức danh để bàn khi có một nhân viên mới ngồi vào một trí cũ, chức danh vẫn vậy nhưng tên thì khác. Cũng có thể công ty bạn có một vị trí mới và cần một chức danh mới. Tất nhiên, khi công ty bạn mới thành lập hoặc công ty bạn thành lập những phòng ban mới thì đương nhiên bạn cũng cần làm những biển chức danh, biển phòng ban mới. 

 

Và thêm nữa là khi Các loại biển quảng cáo những tấm biển chức danh của bạn bị hỏng hóc, bạn cũng cần làm lại chúng.

 

Biển phòng ban bằng inox ăn mòn kết hợp đế mica phun sơn

 

 

Sản xuất biển chức danh và biển phòng ban Các loại biển quảng cáo như thế nào?

 

Với biển chức danh: Có nhiều loại biển chức danh khác nhau. Mỗi đơn vị lại thường có nhu cầu sử dụng một loại biển chức danh nhất đinh. Ví dụ, trong các cơ quan Chính phủ, biển chức danh bắt buộc phải là loại biển đế gỗ tam cấp, 2 mặt đồng ăn mòn và có họa tiết đặc biệt trên bề mặt biển. Đối với các doanh nghiệp thì biển chức danh thường đơn giản hơn. Cũng có những công ty sử dụng loại biển chức danh là mặt đồng, đế gỗ nhưng đa phần thường sử dụng biển chức danh mica với giá thành rẻ, sản xuất nhanh nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu về thẩm mỹ. Biển chức danh để bàn đơn giản nhất là loại biển chữ A bằng mica. Các loại biển quảng cáo