Đặt banner 324 x 100

Các loại phụ kiện máy chà nhám sơn tường


Hiện nay, máy chà tường đang trở thành một sản phẩm được ưa chuộng. Chức năng chính của nó là loại bỏ các vết nấm mốc và rêu trên bề mặt tường, giúp cho tường trở nên sạch sẽ và mịn màng hơn. Với công suất mạnh mẽ của mình, chắc chắn máy chà tường sẽ làm bạn hài lòng về hiệu quả công việc của nó.

Phụ kiện máy chà tường sơn nướcPhụ kiện máy chà tường sơn nước

Máy chà sơn tường là gì?

Máy chà tường là một dụng cụ điện có chức năng chà nhám và xả nhám bề mặt tường để chuẩn bị cho việc sơn hoặc trát tường. Máy chà tường giúp tăng năng suất và hiệu quả trong quá trình xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa. Nó có thể là một dạng máy cầm tay hoặc máy cán dài để đạt tới các khu vực cao hơn hoặc khó tiếp cận. Máy chà tường thường đi kèm với các đĩa nhám có độ hạt khác nhau để phù hợp với từng mức độ cần chà nhám và xả nhám.

Các loại phụ kiện máy chà tường không thể thiếu

Phụ kiện máy xả nhám tường được sử dụng để hỗ trợ cho các chức năng của máy. Dưới đây là một số phụ kiện không thể thiếu nhất.

Giấy nhám chà tường

Giấy nhám chà tường hoặc giấy giáp đánh tường là phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng máy đánh giáp tường. Loại giấy này được sản xuất với nhiều kích thước và mật độ hạt nhám khác nhau để phù hợp với từng loại máy và mục đích sử dụng của người dùng. Khi sử dụng giấy nhám chà tường, người dùng cần chú ý đến độ cứng của giấy nhám để phù hợp với độ cứng của tường, để đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất. Ngoài ra, cần thay đổi giấy nhám định kỳ để đảm bảo độ mài mòn không ảnh hưởng đến độ chính xác của bề mặt tường được đánh bóng và xả nhám.

Miếng xốp xoa tường

Miếng xốp xoa tường là phụ kiện được sử dụng để xoa vữa trát tường và xoa nền trước khi sơn. Một số dòng máy giáp tường sơn bả đa năng được trang bị sẵn miếng xốp xoa tường, tuy nhiên người dùng cần kiểm tra kỹ để biết được tính năng này có được tích hợp trong máy hay không.

Đế máy chà tường

Đế máy xả bột trét tường là phụ kiện được sử dụng để gắn giấy nhám chà tường hoặc miếng xốp bọt biển xoa tường. Kích thước đế máy xả sẽ khác nhau tùy theo dòng máy sử dụng, với 2 kích thước thông dụng là 180mm và 230mm.

Túi đựng bụi

Túi đựng bụi máy chà tường là phụ kiện giúp giảm thiểu lượng bụi bẩn trong quá trình làm việc. Hầu hết các dòng máy chà tường đều được trang bị tính năng hút bụi và người dùng nên vệ sinh túi đựng bụi sau khi hoàn thành công việc.

Điện Máy Hoàng Gia Phát cung cấp máy chà tường và phụ kiện máy chà tường chất lượng, giá rẻ. Liên hệ hotline 0935.646.852 để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ


: dienmaysuperfast
:
:
: 68 Thành Thái, Q.Cẩm Lệ,TP. Đà Nẵng