Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A-Z cực chi tiết


Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc của Việt Nam với vẻ đẹp nên thơ khến ai cũng phải trầm trồ. Đây là điểm đến du lịch hấp dẫn vào mỗi mùa hè. Vậy khi đi du lịch Phú Quốc cần chú ý những gì? Xem ngay bài viết dưới đây! 

Giới thiệu về Phú Quốc 

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía Nam Việt Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300km. Với những bãi biển tuyệt đẹp, những khu rừng nguyên sinh hoang sơ và những địa điểm du lịch nổi tiếng, Phú Quốc là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành, thư giãn và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

Hòn đảo có diện tích khoảng 589km2 và được bao quanh bởi biển với nhiều bãi tắm đẹp như bãi Sao, bãi Đại, bãi Ông Lang, bãi Khem... Ngoài ra, du khách còn có thể thăm quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như đảo Mông Tay, rừng ngập mặn và vườn quốc gia Phú Quốc.

Phú Quốc cũng là nơi để thưởng thức những món ăn đặc sản của đảo như hàu nướng, cá lóc nướng trui, bún quậy, chè hạt sen, rượu sim... Ngoài ra, du khách còn có thể mua sắm những sản phẩm đặc trưng của đảo như nước mắm Phú Quốc, đá phong thủy, trái cây, hải sản tươi sống.

Với những điểm đến và trải nghiệm độc đáo của mình, Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc

Di chuyển 

Đến Phú Quốc có khá nhiều cách. Tuy nhiên, phương tiện an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất là máy bay. Nếu bạn muốn trải nghiệm và khám phá đường đi tới Phú Quốc, bạn có thể đi xe khách đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên rồi bắt phà hoặc cao tốc đến đảo. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng dịch vụ đặt vé xe khách qua VTC Pay với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Hãy thử ngay để tận hưởng chuyến đi đến đảo xinh đẹp này!

Nơi ở 

Đến Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn nghỉ chân ở khách sạn, homestay từ bình dân đến cao cấp và sang trọng như ở Đường Bào, Dương Tơ. Nếu bạn muốn tìm homestay, khách sạn tầm trung hơn, bạn có thể tới khu vực thị trấn Dương Đông và tham khảo một số homestay như Phu House Hostel, Lily House Phu Quoc, Dormstay Riverside Hostel.

Địa điểm tham quan 

Phú Quốc có nhiều điểm tham quan hấp dẫn như bãi biển Sao, bãi Khem, Suối Đá Bàn Tóc, Cửa Lấp, Vườn Thú Safari, chợ đêm Dương Đông, rừng ngập mặn Cửa Cạn, đảo Mây Rút, chùa Hộ Quốc, và rất nhiều các địa điểm khác. Bạn có thể lên kế hoạch để khám phá những điểm này trong chuyến đi của mình.
>>>Xem thêm Kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc TẠI ĐÂY 

Thông tin liên hệ


: tranminh7530
:
:
:
: