Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Hồng Cân Bằng Da Glowoasis Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner


Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa hồng có thể làm sáng da cho cả nam và nữ nhưng phải làm sạch sâu và cung cấp ẩm, phù hợp với những làn da nhạy cảm thì hãy tìm dùng ngay Nước Hoa Hồng Cân Bằng Da Glowoasis Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner với công thức dịu nhẹ, an toàn mà ai cũng nên có trong bộ sưu tập các sản phẩm dưỡng da.

Toner là gì?

 


Nói một cách đơn giản, toner trông giống như nước và hoạt động như nước. Nhưng tôi thề đó không phải là nước. Nó chứa nhiều hơn cả hydro và oxy. Tùy thuộc vào loại mực, nó cũng có thể chứa axit, glycerin, chất chống oxy hóa và chất chống viêm.

 

Nếu bạn muốn nói một cách khoa học, thì toner là một chất lỏng thẩm thấu nhanh giúp da được cấp nước nhanh chóng và giúp loại bỏ một số tế bào chết khỏi bề mặt da.

 

Có nên dùng toner trong quy trình skincare không?

 

 

Câu trả lời là có, bởi dùng sữa rửa mặt xong chúng ta cần cân bằng lại da và cấp ẩm cho da không bị khô. Toner cũng có công dụng loại bỏ nhẹ nhàng tế bào chết trên bề mặt da và làm da láng mịn hơn.

 

Giới thiệu về thương hiệu Glowoais:

 

Glowoasis là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay được thành lập năm 2020 tại Hàn Quốc. Glowoasis có thông điệp hãy đặt sức khoẻ của làn da bạn lên hàng đầu bằng cách tăng cường và bảo vệ làn da sáng tự nhiên bằng các sản phẩm chăm sóc da chứa men vi sinh thuần chay. Glowoasis tự hào về tính toàn diện của sản phẩm vì mỗi sản phẩm dưỡng da đều sản xuất ra để phù hợp với từng loại da và nhu cầu khác nhau. Điều quan trọng mà Glowoasis luôn tâm niệm đó là mọi người đều cảm thấy với làn da của mình bất kể tuổi tác và giới tính nào. Mục tiêu của thương hiệu chính là giúp người tiêu dùng có được làn da đáng mơ ước, khoẻ mạnh và trở nên tự tin thể hiện cá tính cá nhân. 

Glowoasis đã loại trừ 2100 (và còn đang tiếp tục) những thành phần có vấn đề, gây hại cho sức khoẻ làn da và được tổ chức PETA chứng nhận không thử nghiệm và gây hại với động vật cũng như thương hiệu luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, khoa học vào sản phẩm do đó Glowoasis là chuyên gia về da được tin dùng và nhận về nhiều đánh giá tốt bởi những trang đánh giá sắc đẹp uy tín.

 

Sản phẩm Nước Hoa Hồng Cân Bằng Da Glowoasis Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner:

 

 

Đôi nét về sản phẩm: đây là sản phẩm nước cân bằng giúp cải thiện rõ rệt kết cấu và tông màu của da để mang lại kết quả rạng rỡ.

 

Thành phần chính:

 
  • Phức hợp Vitamin B giúp tăng sức sống và phục hồi làn da.
  • Probiotic thuần chay hỗ trợ tạo màn cung cấp độ ẩm và cân bằng da.
  • Nước lá hương thảo (80%) giàu dinh dưỡng, tốt cho da làm sạch, tạo sự đàn hồi giảm nám, giúp da săn chắc, trắng hồng.
  • Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.
  • Panthenol thành phần này được biết đến như Vitamin B5, giữ độ ẩm, giúp da căng mọng.

Công dụng:

 

 
  • Chiết xuất ​​Probiotic + nước hoa hồng siêu làm dịu murumuru nhẹ nhàng làm dịu da của bạn để có làn da cân bằng rõ rệt.
  • Sản phẩm nước hoa hồng giàu tinh chất lá hương thảo làm cải thiện kết cấu tone màu của da cũng như làm dịu da đồng thời làm giảm nếp nhăn và đốm nâu trên da.
  • Làn da của bạn trông trẻ trung và sáng hơn sau mỗi lần sử dụng
  • Tái tạo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.Làm săn chắc da để có vẻ ngoài trẻ trung
 

Cách sử dụng:

 

Sử dụng 2 lần / ngày sau bước rửa mặt.

 

Lưu ý:

 
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

  • Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

 

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

 

Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K

 

Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K

 

Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K

 

Giảm 30K với đơn tối thiểu 500K 


Mọi người nhanh tay vào GLOWOASIS OFFCIAL  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

 

#GlowOasis#GlowOasisProbioticsMurumuruUltraCalmingToner

#toner#nuochoahong#skincare#myphamhanquoc#shopeesale#sale#Dep21#Trentips


 

Thông tin liên hệ


: tuphung23
:
:
:
: