Đặt banner 324 x 100

Serum Tái Tạo Và Cải Thiện Da It’s Real Centella B5 Ampoule


Da bạn đang bị kích ứng thời tiết hoặc da bạn quá mẫn cảm với những sản phẩm dưỡng da. Đừng lo lắng mà hãy dùng ngay Serum Tái Tạo Và Cải Thiện Da It's Real Centella B5 Ampoule với công dụng làm mềm và dịu da ngay lập tức, đem lại cho bạn một làn da xinh tươi và trở lại trạng thái ban đầu. Cùng tìm hiểu về công dụng và thành phần của serum đến từ nhà Piiurb này nhé!

 

Chiết xuất rau má trong mỹ phẩm đem lại những công dụng gì?

 

 
  • Khá nhiều nghiên cứu cho thấy rau má (Centella Asiatica) thực sự có lợi cho da nhờ các hợp chất hoạt động của nó, bao gồm cả madecassoside, hoạt động như một chất chống oxy hóa.
  • Centella Asiatica nói chung cung cấp các đặc tính chống oxy hóa mạnh và có nghiên cứu bổ sung cho thấy nó là một nguồn axit amin phong phú để làm dịu làn da khó chịu hoặc bị tổn thương, đồng thời cải thiện quá trình hydrat hóa.
  • Cũng có bằng chứng cho thấy các sản phẩm Centella asiatica có thể giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da, ngoài ra nó có thể giảm thiểu một số tác động có thể nhìn thấy của tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Centella Asiatica là thành phần chính để làm sáng da, nhưng đặc tính chống oxy hóa của nó có thể giúp ngăn ngừa da xỉn màu ở một mức độ nhất định bằng cách làm gián đoạn các tác động tiêu cực từ các tác nhân gây ô nhiễm môi trường.
 

Đôi nét về thương hiệu Piiurb:

 

 

Piiurb là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc sử dụng công nghệ độc quyền của Icure với nguyên liệu chất lượng hàng đầu để giải quyết vấn đề cơ bản về da và bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên của bạn với sự nghiên cứu là những chuyên gia da liễu trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ hàng đầu. Thương hiệu cam kết đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm dưỡng da tốt nhất, không gây kích ứng và vô cùng dịu nhẹ.

 

Sản phẩm Serum Tái Tạo Và Cải Thiện Da It’s Real Centella B5 Ampoule:



Mô tả sản phẩm: đây là một tinh chất ​​làm dịu tăng cường dưỡng ẩm và làm mềm da, giảm độ nhạy cảm, mang lại cảm giác dễ chịu mà không gây kích ứng. Sản phẩm này giúp chữa bệnh Couperose và Rosacea, củng cố hàng rào bảo vệ da, làm săn chắc các mạch máu và giảm viêm. 

 

Thành phần chính:

 

Chiết xuất Centella Asiatica, Nước, Butylene Glycol, Glycerin, Panthenol, 1,2-Hexanediol, Glyceryl Glucoside, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Arginine, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Xanthan Gum, Polyglyceryl-10 Laurate, Centella Nước lá Asiatica, chất đồng trùng hợp Glyceryl acrylate/axit acrylic, Dipotassium Glycyrrhizate, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, chất đồng trùng hợp PVM/MA, Pentylene Glycol, Madecassoside, Bơ hạt Mangifera Indica (Xoài), Bơ hạt Astrocaryum Murumuru, Theobroma Bơ hạt Grandiflorum, Inulin Lauryl Carbamate, Beta-Glucan, Natri Surfactin, Asiaticoside, Axit Madecassic, Axit Asiatic.

 

Công dụng sản phẩm:

 

 
  • Serum Tái Tạo Và Cải Thiện It's Real Centella B5 Ampoule chứa 50% chiết xuất Centella Asiatica tăng tốc tái tạo, ngăn ngừa ban đỏ và củng cố hàng rào bảo vệ da. Nó cũng kích thích tổng hợp Collagen và làm chậm quá trình lão hoá da. 
  • Panthenol 5% làm dịu da ngay lập tức.
  • Cấp ẩm cho da và tái tạo một làn da khoẻ mạnh, rạng rỡ.

Cách sử dụng:

 

 

Dùng serum sau bước dùng nước hoa hồng sau đó vỗ nhẹ để tinh chất được thẩm thấu vào da.



 

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

 

Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K

 

Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K

 

Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K

 

Giảm 30K với đơn tối thiểu 500k

 

Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Piiurb#PiiurbItsRealCentellaB5Ampoule#ampoule#tinhchatduongda

#skincare#myphamhanquoc#shopeesale#sale#Dep21#Trentips



 

Thông tin liên hệ


: tuphung23
:
:
:
: