Đặt banner 324 x 100

Rượu có thể gây rối loạn cương dương tạm thời không?


  Rượu có thể gây rối loạn cương dương tạm thời không? Sở dĩ đây là câu hỏi thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều cánh mày râu, bởi có không ít nam giới nhận thấy khi uống rượu hoặc một thời gian thường xuyên uống rượu thì lại có biểu hiện rối loạn cương dương. Vì vậy, nhằm có thể giải đáp cặn kẽ hơn, xin mời quý độc giả tham khảo bài viết sau.

  {tuvan1}

Rượu có thể gây rối loạn cương dương tạm thời không?

  Theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết: Rượu và tình dục có một mối quan hệ phức tạp, bởi theo nhiều nghiên cứu về rối loạn cương dương liên quan đến hành vi tình dục, khi uống rượu ở mức độ vừa phải (1 đến 2 ly mỗi ngày), nó được chứng minh là làm tăng ham muốn và giảm lo lắng về hoạt động tình dục, cả 2 đều được có lợi cho rối loạn cương dương tạm thời.

  Tuy nhiên, khi uống quá mức, rượu có thể gây ra tác dụng ngược. Sau đây là một cái nhìn sâu hơn về mối liên quan giữa rượu và rối loạn chức năng cương dương:

   Rối loạn cương dương do rượu là tình trạng tạm thời do uống quá nhiều rượu. Điều này có thể đề cập đến việc hoàn toàn không thể đạt được sự cương cứng hoặc tình huống mà một người có được sự cương cứng yếu hơn hoặc kéo dài ngắn hơn mong muốn.

  Tại sao rượu có thể gây rối loạn cương dương tạm thời, bởi vì rối loạn chức năng cương dương thường là kết quả của nhiều yếu tố, có thể khó tách một biến số khỏi các biến số còn lại để nghiên cứu nó.

  Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu thường đồng ý rằng uống quá nhiều rượu ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới theo những cách sau: Là một chất gây trầm cảm, rượu có tác dụng làm chậm hoạt động của hệ thần kinh trung ương, có nghĩa là nó khiến một người đi tiểu thường xuyên hơn bình thường và có thể dẫn đến mất nước, giảm lưu lượng máu đến dương vật và khiến cho việc cương cứng trở nên khó khăn hơn.

  Cuối cùng, mất nước làm tăng mức angiotensin trong cơ thể, một loại hormone có liên quan đến rối loạn cương dương.

  Một số loại rượu có nhiều khả năng gây ra rối loạn cương dương nhiều hơn không: Bất kỳ loại rượu nào cũng có thể gây ra các triệu chứng và nó có nhiều khả năng liên quan đến lượng rượu thực sự có mặt hơn là bản thân rượu.

Làm sao để khắc phục và phòng tránh rối loạn cương dương tạm thời?

  Cách tốt nhất để ngăn ngừa rối loạn cương dương là áp dụng một lối sống lành mạnh và quản lý các vấn đề sức khỏe hiện có. Cụ thể:

  Làm việc với bác sĩ chuyên nam khoa của bạn để kiểm soát bệnh tiểu đường, bệnh tim hoặc các bệnh mãn tính khác đang gặp phải.

  Ngừng hút thuốc, hạn chế hoặc không sử dụng rượu/đồ uống có cồn và không sử dụng ma túy/chất gây nghiện bất hợp pháp.

  Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

  Thực hiện các hoạt động cộng đồng để giảm căng thẳng.

  Có thể nói, rượu bia như một chất kích thích, làm cho người uống trở nên hưng phấn và tự tin hơn. Tuy nhiên, uống nhiều rượu bia gây rối loạn cương dương, giảm hứng thú tình dục, giảm chất lượng tinh trùng... dẫn đến nguy cơ vô sinh. Do đó, chỉ nên uống rượu vừa phải để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Rượu có thể gây rối loạn cương dương tạm thời không? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}