Đặt banner 324 x 100

Golden Fund có lừa đảo không?


Hiện nay, có một vài thông tin cho rằng Golden Fund kinh doanh vàng ảo, đầu tư vàng Golden Fund sẽ gặp rủi ro cao. Vậy hãy cùng phân tích về công ty Golden Fund sau đây để trả lời câu hỏi Golden Fund có lừa đảo hay không nhé!

 

1. Vàng vật chất Golden Fund có phải vàng ảo không?

Hiện nay, Golden Fund đang kinh doanh 2 sản phẩm vàng vật chất 95% và 99.99%. 2 loại vàng này đều được gia công chế tác dưới dạng nhẫn tròn trơn ép vỉ, với độ tinh khiết 95% và 99%.

Vì vậy vàng vật chất Golden Fund không phải vàng ảo mà là vàng thực dưới dạng trang sức nhẫn tròn.

2. Giao dịch mua bán Vàng vật chất có hợp pháp không?

Vàng vật chất hoạt động dưới sự quản lý và điều hành của công ty Golden Fund. Giấy phép đăng ký tại Sở kế hoạch và đầu tư – Mã số thuế công ty: 0109604419

Vì vậy mọi hoạt động, giao dịch của công ty này đều được Sở kế hoạch và đầu tư kiểm tra và thẩm định. Văn phòng đại diện công ty tại: Tầng 4, tòa nhà 541 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Golden Fund

3. Mua bán giao dịch vàng vật chất tại Golden Fund có an toàn không?

Trường hợp khách hàng mua vàng tại Golden Fund thông qua ứng dụng App mobile GF hoặc trên website. Quý khách hoàn toàn an tâm, bởi Golden Fund sử dụng hình thức thanh toán thông qua công thanh toán trung gian để hỗ trợ việc nhận tiền mua bán của khách hàng nhằm đảm bảo tính minh bạch và đúng đắn nhất về tiền cho khách hàng, đặc biệt cho dù bất cứ trường nào xảy ra thì tiền của khách hàng vẫn nằm ở cổng thanh toán trung gian nên việc này rất an toàn đối với nhà đầu tư.

Khách hàng có thể thanh toán đủ 100% giá trị tiền để lấy vàng luôn, hoặc nếu chưa đủ tiền thì khách hàng có thể đặt cọc 1 khoản chỉ từ 6% tổng giá trị khách hàng muốn mua, Công ty sẽ hỗ trợ việc này đặt cọc này có giá trị trong vòng 10 ngày, nếu trong vòng 10 ngày khách hàng lấy Vàng thì sẽ nộp đủ tiền để lấy, còn nếu không thì Công ty sẽ tất toán trạng thái của khách hàng theo hợp đồng mua bán thỏa thuận giữa 2 bên.

Với những chia sẻ trên thì Golden Fund không phải lừa đảo. Golden Fund không kinh doanh vàng ảo. Đầu tư vàng vật chất online tại Golden Fund rất minh bạch và an toàn. Quý khách cần tư vấn thêm thông tin vui lòng liên hệ Golden Fund theo thông tin sau:

4. Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Golden Fund

Hội sở chính: Số 541 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh: Sài Gòn: Số 4 Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đà Nẵng: Số 336 Lê Duẩn, P Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0877 877 333 - 082 988 2929

Thông tin liên hệ


: goldenfund
:
:
:
: