Đặt banner 324 x 100

Bảng báo giá dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo mới nhất 2023


Bảng báo giá TVC quảng cáo mới nhất 2023 tại SanMedia. Tổng chi phí sản xuất, quay dựng TVC quảng cáo, phim doanh nghiệp chất lượng với chi phí hợp lý nhất dành cho Quý khách hàng.

1. Bảng báo giá dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo mới nhất 2023 tại SanMedia

Dựa vào nhu cầu sơ bộ của doanh nghiệp, chúng tôi kính gửi đến Quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ sản xuất TVC mới nhất tại Sanmedia.

Lưu ý: Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có quy mô  kinh doanh khác nhau. Vì vậy, Tùy theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng, SanMedia sẽ tư vấn cho quý khách giải pháp phù hợp nhất cho từng doanh nghiệp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới SanMedia qua số Hotline: 0914.543.796 hoặc đến trực tiếp văn phòng làm việc để được chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.
Bảng báo giá dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo mới nhất 2023
 

Thực chất, giá để thực hiện dịch vụ quay TVC quảng cáo không có giá cụ thể, bởi vì giá sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cũng như nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp.

Các yếu tố thường ảnh hưởng tới giá như: địa điểm quay, KOL, KOC, thiết bị, ekip sản xuất, thời lượng, trang phục, ….

Tại SanMedia, giá dịch vụ sản xuất TVC thường sẽ được chia ra thành 3 mức giá cơ bản:

  • Gói Basic (29 triệu đồng): Đây là mức chi phí bỏ ra cho một TVC quảng cáo vừa đạt chuẩn, không quá đầu tư về mặt kỹ thuật hay diễn viên. Gói Basic này được sử dụng phổ biến mặc dù chất lượng quảng cáo bình thường, hiệu quả và hiệu ứng truyền thông của TVC sẽ thấp hơn so với các TVC được đầu tư lớn.
  • Gói Standard (>45 triệu đồng): Đây là gói quay TVC quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng. Với gói dịch vụ này, TVC quảng cáo sẽ được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng hình ảnh, âm thanh. Gói này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp ở tầm trung, mới ra mắt hoặc muốn có một TVC chất lượng đáng mong đợi.
  • Gói Premium (>75 triệu đồng): Đây là gói mà các TVC quảng cáo dành cho doanh nghiệp chú trọng vào thiết bị hiện đại, video sử dụng nhiều hiệu ứng, kỹ xảo khó, hay lựa chọn diễn viên là người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng cao. Giá  trị đầu tư lớn đương nhiên cũng sẽ giúp TVC quảng cáo thu về lượng truyền thông lớn đạt hiệu quả cao. Do mức chi phí cao nên thường chỉ các doanh nghiệp lớn mới sẵn sàng bỏ ra số tiền ấy để khẳng định quy mô, tiềm lực cũng như thu hút khách hàng.
  • Gói thực hiện theo yêu cầu: SanMedia còn phục vụ dịch vụ theo ngân sách của doanh nghiệp, nếu doanh nghiệp muốn mời các sao hạng A, hoặc có những nhu cầu cao cấp hơn, SanMedia vẫn sẽ tiếp nhận và đưa ra kịch bản phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
Xem chi tiết bài viết TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: SanMedia
:
:
:
: