Đặt banner 324 x 100

Tìm Địa Chỉ Bán Quần Áo Đầu Bếp Tphcm


Tìm địa chỉ bán quần áo đầu bếp tphcm?

 

 

Kiểu dáng mẫu quần áo đầu bếp phổ biến hiện nay là gì?

 

Phát Hà giới thiệu đến khách hàng những mẫu quần áo đầu bếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm quần áo đầu bếp chất lượng gía thành cạnh tranh ưu đãi với khách hàng. Tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

 

 

Tìm địa chỉ bán quần áo đầu bếp tphcm

 

 

Kiểu dáng áo đầu bếp phổ biến

 

Kiểu dáng áo đầu bếp thường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của ngành ẩm thực, đồng thời cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ và thoải mái cho người mặc. Dưới đây là một số kiểu dáng áo đầu bếp phổ biến:

 

Áo đồng phục bếp truyền thống:

 

Đây là kiểu áo đầu bếp cổ điển, được làm bằng vải cotton hoặc polyester. Áo có tay dài, cổ áo tròn, màu trắng hoặc xám, thường được in logo của nhà hàng hoặc khách sạn. Kiểu dáng này thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng.

 

Áo đầu bếp áo khoác:

 

Đây là kiểu áo đầu bếp có dáng áo khoác, với tay áo dài và khóa kéo phía trước. Áo được làm bằng chất liệu chống thấm nước, chống dầu mỡ, giúp bảo vệ người mặc và giữ cho áo sạch sẽ. Kiểu dáng này thường được sử dụng trong các nhà hàng nhanh, quán ăn hay các cơ sở sản xuất thực phẩm.

 

Áo đầu bếp polo:

 

Kiểu áo này giống như áo polo thông thường với cổ áo collared, tay ngắn và khoảng cách cúc khóa phía trước. Áo đầu bếp polo được làm bằng vải cotton hoặc polyester, thoáng mát và thoải mái khi mặc. Kiểu dáng này thường được sử dụng trong các nhà hàng casual hoặc quán cà phê.

 

Áo đầu bếp đối diện:

 

Kiểu áo này có thêm hai lớp vải ở phía trước, giúp bảo vệ người mặc khỏi các tác nhân bên ngoài. Áo được làm bằng chất liệu chống thấm nước và chống dầu mỡ. Kiểu dáng này thường được sử dụng trong các cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà hàng hay quán ăn.

 

Tùy vào nhu cầu sử dụng và phong cách của nhà hàng hay khách sạn, người ta có thể lựa chọn kiểu áo đầu bếp phù hợp nhất.

 

 

kiểu dáng áo đầu bếp phổ biến

 

 

Lưu ý khi lựa chọn đồng phục bếp may sẵn

 

Khi lựa chọn đồng phục bếp may sẵn, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây để đảm bảo chất lượng và sự phù hợp với nhu cầu sử dụng:

 

Chọn kích thước phù hợp: Bạn nên chọn kích thước áo phù hợp với cơ thể của mình để đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Nếu áo quá chật hoặc quá rộng, sẽ gây khó chịu khi làm việc.

 

Chọn chất liệu vải tốt: Vải của áo đồng phục bếp nên được chọn từ những chất liệu tốt như cotton hoặc polyester. Điều này sẽ giúp bảo vệ người mặc khỏi dầu mỡ, nước và các tác nhân bên ngoài khác.

 

Chọn kiểu dáng phù hợp: Kiểu dáng của đồng phục bếp phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn làm việc trong nhà hàng sang trọng, bạn có thể chọn áo đồng phục bếp truyền thống. Nếu bạn làm việc trong môi trường có nhiều dầu mỡ, bạn nên chọn áo đồng phục bếp có khả năng chống dầu mỡ.

 

Kiểm tra chi tiết cẩn thận: Bạn nên kiểm tra kỹ chi tiết của áo đồng phục bếp trước khi mua. Kiểm tra các đường may, khóa kéo và nút cẩn thận để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

Chọn đơn vị cung cấp uy tín: Bạn nên chọn đơn vị cung cấp đồng phục bếp uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Nên tìm kiếm các đánh giá và phản hồi của khách hàng trước đó để đánh giá chất lượng của sản phẩm.

 

Lưu ý khi lựa chọn đồng phục bếp may sẵn

 

 

Phát Hà cam kết với khách hàng:

 

Phát Hà luôn là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các sản phẩm đồng phục, quần áo đầu bếp uy tín hiện nay trên thị trường với cam kết của chúng tôi:

 

– Mẫu đồng phục đẹp, mức giá cạnh tranh đa dạng khác nhau

 

– Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ mang đến những sản phẩm mới.

 

– Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn tùy theo mẫu thiết kế và số lượng.

 

 

cam kết chất lượng áo bếp Phát Hà

 

 

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline  0705.71.87.78 (Ms.My).

Zalo : 0916.708.438 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7

 

                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ

                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "

                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

                                     Điện Thoại: 0705.71.87.78 0916.708.438              

                                     Mã Số Thuế: 0316926044

                                     Website: quanaodongphucdep.com