Đặt banner 324 x 100

Phòng ngừa lây nhiễm HPV ở nam giới thế nào?


  Phòng ngừa lây nhiễm HPV ở nam giới thế nào? Chính là điều mà cánh mày râu cần lưu tâm, bởi HPV là căn bệnh mang nhiều sự nguy hiểm tiềm tàng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và nếu chậm trễ trong việc hỗ trợ điều trị sẽ gây ra hệ lụy đáng tiếc. Nhằm có thể giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo những thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

  {tuvan1}

Nam giới mắc bệnh HPV có dấu hiệu gì?

  Trước khi tìm hiểu về chủ đề nam giới mắc bệnh HPV có dấu hiệu gì? Thì chng1 ta hãy tham khảo một vài thông tin sơ lược từ căn bệnh xã hội này thông qua chi sẻ của bác sĩ chuyên bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc như sau: HPV hay còn có cái tên đầy đủ là (Human Papillomavirus) chính là một căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến, cũng như mang mức độ nguy hiểm cao nếu chậm trễ hỗ trợ điều trị.

  Nam giới mắc bệnh HPV thường sẽ có một số biểu hiện sau:

  + Mụn cóc sinh dục:

  Khi nam giới mắc phải virus HPV thường sẽ phát hiện mụn cóc ở bản thân. Với tình trạng mụn cóc xuất hiện và không được phát hiện hay nhanh chóng hỗ trợ chữa trị kịp thời thì nguy cơ cao phái mạnh sẽ đối mặt với nhiều sự nguy hiểm mà bệnh gây ra.

  Đối với tình trạng nổi sùi mào gà hay mụn cóc sinh dục từ virus HPV thì phái mạnh có thể thoa thuốc dạng bôi hoặc tiến hành áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị ngoại khoa (phẩu thuật) nhằm loại bỏ nguồn bệnh và nốt sùi/ mụn. Ngoài ra, các nốt mụn cóc sẽ không xuất hiện cùng một lúc, nên quá trình hỗ trợ điều trị có thể kéo dài.

  + Một số dạng ung thư:

  Hầu hết đối với các trường hợp ung thư khi kiểm tra sau cuốn họng như gốc lưỡi hay amidan thì đều có liên quan đến virus HPV, với hơn 12.000 trường mắc bệnh được chẩn đoán mỗi năm.

Phòng ngừa lây nhiễm HPV ở nam giới thế nào?

  Phòng ngừa lây nhiễm HPV ở nam giới thế nào? Bởi Virus HPV thuộc nhóm gây hại và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người nói chung và nam giới nói riêng. Chính vì điều đó, việc có thể biết cách phòng ngừa nhiễm bệnh là vô cùng cần thiết. Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ: nếu nam giới có nhu cầu tìm hiểu về bệnh và tìm cách phòng ngừa, thì cần thực hiện theo các liệt kê dưới đây:

  + Vaccine về HPV đã được FDA phê duyệt cho nam giới từ 9 tuổi đến 26 nhằm giúp phòng ngừa mụn cóc sinh dục từ hai chủng HPV-11 và HPV-6 gây ra, ngoài ra cũng có khả năng phòng ngừa ung thư hậu môn.

  + Đối với trường hợp có quan hệ tình dục, thì cần tuân thủ 1 vợ - 1 chồng, hoặc chung thủy với một đối tượng nhằm ngăn ngừa tình trạng lây truyền bệnh xã hội nói chung và virus HPV nói riêng. Nếu một trong hai trước đó đã có kiểm tra và xét nghiệm không có bệnh, một thời gian sau nếu một trong hai có biểu hiện từ bệnh xã hội nói chung hay virus HPV nói riêng thì có lẽ người còn lại đã bị phản bội trong chuyện “chăn gối”.

  + Cần có bao cao su khi quan hệ tình dục. Theo một số nghiên cứu cho thấy rằng: Nếu quan hệ tình dục cùng người bạn đời hay bạn tình thì khả năng mắc bệnh tình dục hay nhiễm HPV sẽ thấp hơn 70% so với các cặp đôi quan hệ tình dục nhưng không sử dụng biện pháp phòng ngừa như bao cao su.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Phòng ngừa lây nhiễm HPV ở nam giới thế nào? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}