Đặt banner 324 x 100

Top 3 địa chỉ sửa túi xách uy tín tại Hà Nội


1. Authonly Luxury

Authonly Luxury chính là sự lựa chọn tuyệt vời để sửa chữa, phục hồi hàng hiệu. Authentic có đầy chuyên môn kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp bậc nhất tại Hà Nội.

Đến đây bạn sẽ được các đội ngũ chuyên viên sửa chữa tư vấn nhiệt tình và chu đáo, với hơn 10 năm kinh nghiệm, am hiểu tất tần tật tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Gucci, Louis Vuitton, Chanel, Dior, Hermes, .... Kết hợp phương pháp giữa kiến thức chuyên sâu cùng công nghệ tân tiến, dụng cụ cao cấp nhập khẩu 100% từ các nước có tiêu chuẩn khắt khe nhất như: Mỹ, Nhật Bản, EU…

Tóm lại dịch vụ sửa chữa và làm mới túi xách tại đơn vị sẽ được xử lý nhanh gọn nhất bao gồm quy trình chăm sóc khách hàng cho đến chăm sóc túi hiệu một cách chuyên nghiệp và đảm bảo nhất, cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng ngay khi lần đầu tiên đến với cửa hàng.
Địa chỉ: 73B Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

2. Địa chỉ sửa túi xách Luxus

Cửa hàng Luxus được, đây là một trong những địa chỉ sửa chữa túi xách uy tín với nhiều trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, ngoài ra nhân viên tại đơn vị có tính cẩn thận cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa túi cùng với dịch vụ nhanh chóng.

Đến với cửa hàng Luxus sửa chữa túi xách đều xử lý theo quy trình sinh học cùng những bộ sản phẩm chất lượng vệ sinh túi đều đến từ Đức, Ý sẽ khôi phục các vấn đề xấu về túi xách một cách an toàn và đảm bảo nhất.

Địa chỉ: 16d Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Cửa hàng sửa chữa túi Morino

MORINO là một nơi đáng tin cậy để bạn gửi gắm chiếc túi yêu quý, tại đây sử dụng các dụng cụ vệ sinh và kem dưỡng chuyên chăm sóc túi Woly và Saphir được nhập khẩu 100% từ Đức và Pháp trong toàn bộ quá trình sửa túi, bên cạnh đó có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã giúp hơn 200 chiếc túi xách sáng bóng, đẹp lung linh như mới rước từ store về.

MORINO – LEATHER CARE cam kết không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào và hoàn tiền lại 100% nếu quý khách không hài lòng khi nhận hàng bị lỗi.

Địa chỉ:

22 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội - 086.846.88.91

452 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 093.602.88.91

15A8A S202 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 038.385.88.91
Xem thêm tại https://extrim.vn/blog/bo-tui-top-5-dia-chi-sua-tui-xach-hang-hieu-cuc-uy-tin-o-ha-noi

Thông tin liên hệ


: ngocanhtuyet07
:
:
:
: