Đặt banner 324 x 100

Hỏi: nâng mũi không nên ăn gì để không sưng


Khâu chọn chỗ nâng mũi xong rồi giờ em lo đến khâu chăm sóc sau nâng mũi đây. Em tính cuối tuần này sẽ qua Bệnh viện nâng mũi luôn nè. Mà để hỏi kĩ cách chăm sóc kiêng cữ sau nâng mũi trước đã, chứ em sợ lúc đó lu bu xong lại quên nữa. Bệnh viện cho em hỏi sau nâng mũi không nên ăn gì vậy ạ? Với lại em phải kiêng ăn trong bao lâu nữa? Bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em nha chứ em nghe nói kiêng cữ không đúng dễ để lại sẹo lắm. (Bích Tuyền - Long An)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi implant

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Bích Tuyền!

Mặc dù hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thì chị có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ nhé. Bởi vì hiện tại chúng tôi có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, tay nghề khéo léo, trình độ chuyên môn cao và đã thực hiện rất nhiều ca nâng mũi thành công cho các khách hàng tại Bệnh viện. Cho nên chắc chắn Bác sẽ giúp chị có được kết quả tốt nhất sau khi nâng mũi tại Bệnh viện.

Và sau khi thực hiện nâng mũi xong chị cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…để mũi mau chóng hồi phục và có dáng mũi đẹp tự nhiên hơn. Về thời gian kiêng cữ thì chúng tôi khuyên mình nên kiêng cữ đến khi có mũi đẹp tự nhiên chị nhé.

[​IMG]

Qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng đã giải đáp được thắc mắc nâng mũi không nên ăn gì của chị. Nếu chị còn bất kỳ băn khoăn nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị Bích Tuyền!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhloan
:
:
:
: