Đặt banner 324 x 100

Hỏi: nâng mũi không phẫu thuật chi phí bao nhiêu


Tìm hiểu sương sương thì em cũng biết là nâng mũi không phẫu thuật rẻ hơn nâng mũi phẫu thuật nhiều rồi. Nhưng mà thật sự em không biết bên Bệnh viện nâng mũi không phẫu thuật chi phí bao nhiêu vậy? Mà chi phí rẻ hơn phẫu thuật nâng mũi vậy chắc hiệu quả cũng kém hơn hả Bệnh viện? Giờ em phân vân quá không biết nên chọn cách nâng mũi nào nữa. Chắc em phải sắp xếp qua Bệnh viện gặp Bác sĩ tư vấn trực tiếp quá. Bên Bệnh viện qua tư vấn thôi thì có cần đặt lịch hẹn trước không? Nếu có thì cho em đặt lịch chủ nhật này luôn nha. Em cảm ơn. (Diễm Trang - Quận 12)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi không nên ăn gì

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG] 

Chào chị Diễm Trang!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Và hiện tại chi phí nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện có giá khoảng từ 12 – 20 triệu đồng. Tuy nhiên về thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật sẽ không lâu dài bằng phương pháp nâng mũi phẫu thuật. Nên chị có thể cân nhắc tùy vào tình trạng mũi, nhu cầu thẩm mỹ của mình để lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi tốt phù hợp với mình nhất chị nhé.

[​IMG]

Còn nếu chị vẫn còn đắn đo không biết nên lựa chọn phương pháp nào và nâng mũi không phẫu thuật chi phí bao nhiêu. Thì chị có thể liên hệ qua số Hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch hẹn trước. Hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi thăm khám tình trạng và tư vấn cụ thể hơn cho mình chị nhé.

Cảm ơn chị Diễm Trang!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhloan
:
:
:
: