Đặt banner 324 x 100

Có nên nâng mũi không phẩu thuật giảm giá


Giờ lướt FB trúng mấy trang spa thẩm mỹ là hay thấy quảng cáo nâng mũi không phẩu thuật giảm giá lắm luôn. Nâng mũi kiểu này bình thường đã giá rẻ rồi mà giờ còn giảm giá nữa. Nhưng mà có giảm cỡ nào em cũng không chọn làm kiểu này đâu. Nâng mũi xong đẹp được cao lắm là khoảng tầm 1 năm à. Đã muốn mũi đẹp thì chơi lớn phẫu thuật nâng mũi luôn cho đẹp được lâu. Không biết nâng mũi phẫu thuật bên Bệnh viên giá bao nhiêu vậy? Nếu mà ok thì nay mai em ghé làm luôn. À mà sẵn cho em hỏi nâng mũi xong thì khi nào mũi em lành hẳn và đẹp vậy Bệnh viện? Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm cho em nha. (Linda Ngô - TP. Thủ Đức)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi không phẫu thuật chi phí bao nhiêu

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Linda Ngô!

Với những chia sẻ của chị thấy có thể thấy hiện nay nâng mũi không phẫu thuật tại nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ giá khá vừa phải. Có một số nơi còn có thực hiện chương trình nâng mũi không phẫu thuật giảm giá. Tuy nhiên, với chia sẻ của nhiều chị em thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này không mang lại được hiệu quả lâu dài. Do đó, hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phương pháp phẫu thuật nâng mũi thì được đông đảo chị em ưa chuộng hơn chị nhé. Về thời gian mũi lành hẳn sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi thì sẽ tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người thì thông thường tầm khoảng 1 – 3 tháng là sẽ có được mũi đẹp tự nhiên chị nha.

[​IMG]

Hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá niêm yết là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy theo phương pháp nâng mũi mà chị chọn. Và trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chị phí. Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hiện với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn chi tiết hơn chị nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: anhloan
:
:
:
: