Đặt banner 324 x 100

Cửa Hàng Gốm Xây Dựng , Derco, Sân Vườn Quận Tân Phú


Ly cốc tách sứ dùng để uống café, uống trà hay uống nước lọc. Sản phẩm không những được dùng trong gia đình mà còn được dùng ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Ngày nay, nhu cầu sức khỏe cá nhân được đề cao, mỗi người thường chuẩn bị riêng cho mình một cái ly, cái cốc hay tách sứ uống nước. Ly cốc tách sứ còn được sử dụng rộng rãi ở các quán café, phòng trà, nhà hàng ẩm thực, … Chất liệu gốm sứ vừa bền đẹp vừa dễ sử dụng.

Ly cốc tách sứ là vật dụng gần gũi cuộc sống, phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi người, dễ dàng sử dụng hơn. Dù bạn là học sinh, là sinh viên, là nhân viên văn văn phòng, công chức hay viên chức, bạn đều cần một vật dụng uống nước thân thiện môi trường như ly cốc tách sứ.
Hiện tại Cửa Hàng Gốm Xây Dựng , Derco, Sân Vườn có nhiều sản phẩm nhiều mẫu mã và kiểu dáng để bạn lựa chọn theo nhu cầu, sở thích. Showroom bán lẻ ly cốc tách sứ giá gốc từ xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian, giá rẻ hơn thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sỉ ly cốc tách sứ cho đại lý, nhận sản xuất ly cốc tách sứ in logo làm quà tặng theo nhu cầu khách hàng.
Cửa hàng luôn sẵn các mặt hàng, quý khách đang có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0908514235 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 6B Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 72009 để được nhân viên tư vấn kỹ hơn.
Tham Khảo thêm TẠI ĐÂY
 
 

Thông tin liên hệ


: Annhduong
:
:
:
: