Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bằng sợi chỉ vàng có tốt hay không


Tối qua lướt Fb chơi chơi cái thấy bài quảng cáo nâng mũi bằng sợi chỉ vàng của một spa nổi tiếng. Hồi trước chỉ dùng chỉ bình thường nâng mũi thôi, giờ dùng hẳn cả chỉ vàng nâng mũi nghe sang chảnh ghê. Mà tiếc là cách này làm xong mũi đẹp không được lâu. Nói nhỏ cho bệnh viện là em cũng từng nâng mũi kiểu này rồi. Giờ em đang kiếm cách nâng mũi khác giữ được hiệu quả lâu hơn. bên bệnh viện có cách nào nâng mũi đẹp lâu dài không hay đẹp vĩnh viễn thì càng tốt? bệnh viện cứ tư vấn cho em cách nào tốt nhất nha. bệnh viện có khách nào nâng mũi kiểu đó rồi thì gửi em xem tham khảo với nha. Em cảm ơn. (Ngọc Trân - Long An)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi sau 10 năm

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Chào chị Ngọc Trân!

Đúng như những chị chia sẻ thì phương pháp nâng mũi bằng sợi chỉ vàng không mang lại được hiệu quả lâu dài. Do đó là hiện nay thay vì thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng thì chị em thường tìm đến các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Và nổi bật nhất là phương pháp nâng mũi S Line. Sau khi thực hiện xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài với thời gian chị nhé.

Và dưới đây là hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện. Chị có thể xem qua để biết rõ hơn về kết quả sau khi nâng mũi chị nha. Sau đó nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Trân!

TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

- Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

Thông tin liên hệ


: anhloan
:
:
:
: