Đặt banner 324 x 100

Giải đáp: Răng sứ Emax của nước nào?


Bác Sĩ ơi cho em hỏi, răng sứ emax của nước nào ạ? Em thấy người thân và bạn bè của em rất nhiều người đang dùng loại răng sứ này. Em cũng đang chuẩn bị đi bọc răng sứ emax nhưng không biết sản phẩm này nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Có độ bền như thế nào so với sản phẩm trong nước? Bác sĩ giải đáp thắc mắc của em với ạ. Cám ơn bác sĩ nhiều ạ. (Văn Thể, 26 tuổi, Hà Nội).

Chào Văn Thể,

Từ hình ảnh mà em gửi đến cho Nha khoa SunShine có thể thấy được răng của em đang ở tình trạng nghiêm trọng, việc em lựa chọn bọc răng sứ Emax là hoàn toàn chính xác đó em. Răng của em không đều, ố vàng như vậy sau khi bọc răng sứ Emax sẽ giúp em cải thiện được toàn bộ khiếm khuyết về răng của mình nha em.

[​IMG]

Vấn đề em quan tâm răng sứ Emax của nước nào thì hiện có rất nhiều nước sản xuất răng sứ Emax, trong đó nổi tiếng nhất là Đức và Mỹ. Đây là hai quốc gia đi đầu trong việc sản xuất các loại răng toàn sứ với chất lượng vượt trội.

Tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp răng sứ Emax cả từ Đức và Mỹ, đảm bảo hàng chính hãng chất lượng vượt trội về cả thẩm mỹ và an toàn. Đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Bởi răng sứ Emax vượt trội về khả năng phục hình, độ chính xác cao đến từng kẽ răng, độ cứng và độ chịu lực khiến cho khách hàng yên tâm ăn nhai.

Răng sứ Emax có màu sắc tự nhiên y như răng thật không đổi màu dưới ánh đèn, hoàn toàn lành tính với khoang miệng, không bị oxy hóa, bám màu thực phẩm giúp em yên tâm sử dụng nha. Ngoài ra khi em bọc răng sứ Emax tại Nha Khoa Sunshine, em sẽ nhận được chế độ bảo hành kép từ cả nhà sản xuất và nha khoa thời gian lên tới 20 năm nha em.

>>> XEM THÊM: Dán răng sứ emax

[​IMG]

Đã có rất nhiều người bị răng xấu nhưng lại không biết răng sứ Emax của nước nào, cũng như các loại răng sứ khác như Thể nhưng sau khi được sự tư vấn , điều trị tại Nha Khoa Sunshine thì đều hài lòng và đạt được hiệu quả như mong đợi. Gửi em 1 số hình ảnh của khách hàng đã bọc răng sứ tại phòng khám của chúng tôi, để em có thể yên tâm hơn nha.

Báo cho Thể 1 tin vui nha là tại Nha Khoa Sunshine đang có chương trình ưu đãi giảm 50% chi phí cho khách hàng bọc răng sứ Emax. Dòng răng sứ Emax có giá niêm yết là 8.000.000đ, nhưng sau khuyến mãi chi phí chỉ còn 4.000.000đ thôi em nhé. Em tranh thủ thời gian đến thực hiện nha.

>>> THAM KHẢO: Các loại răng sứ emax

[​IMG]

Dưới đây là bảng giá sau khuyến mãi của Nha khoa Sunshine trong tháng này, em có thể xem về giá bọc răng sứ Emax và các loại răng sứ khác mà phòng khám đang sử dụng tại đây nha.

Hiện đang có rất nhiều khách hàng có mặt tại Nha khoa Sunshine để đăng ký bọc răng sứ Emax. Những người từng bọc thì liên tiếp gửi những phản hồi sau thời gian sử dụng dòng sứ này về phòng khám. Ai ai cũng hài lòng Thể nhé. Em có thể đọc 1 số cảm nhận của họ ngay dưới đây nha.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ emax của nước nào

Thông tin liên hệ


: hanatran09
:
:
:
: