Đặt banner 324 x 100

Vì sao nên sử dụng cửa thép chống cháy?


Cửa tự động chống cháy là loại cửa được thiết kế làm chậm hay ngăn chặn lửa cháy lan ra những khu vực khác một cách tự động. Trên thị trường hiện nay đang có những loại cửa chống cháy như: cửa thép chống cháy, cửa kính chống chảy, cửa thép vân gỗ chống cháy.
Ưu điểm của cửa chống cháy tự động
Việc thực hiện thiết bị chống cháy này mang lại nhiều thuận lợi cho người người sống trong 1 tòa nhà hoặc 1 ngôi nhà. Cụ thể như:

Bí quyết chống cháy
Bạn sẽ được bảo đảm tận hưởng những mặt hàng chất lượng cao, đáng tin cậy và hiệu quả khi sử dụng thiết bị này. Cửa thép chống cháy tự động được thiết kế bằng vật liệu chống cháy nhờ vào các thành phần đặc biệt, vì vậy ngọn lửa trong tòa nhà sẽ được hạn chế một cách nhanh chóng.

Thiết bị này có thể giữ cửa trong ít nhất 30 phút. Khoảng thời gian này là vô cùng cần thiết để mọi người ra khỏi nhà và chờ người tới trợ giúp. Đó cũng là khoản đầu tư thú vị đối với những tòa nhà thương mại còn chỗ đựng hàng.
[​IMG]
Giải pháp cho bảo mật
Ngoài các tòa nhà, cửa tự động chống cháy có thể lắp đặt những thiết bị phòng cháy chữa cháy này trong nhà để bảo đảm an toàn hơn người ở. Nó có thể tránh cho người ở trong phòng bị ngạt do khói. Với mô hình chữa cháy, những thiệt hại về vật chất và thiệt hại về người sẽ được giảm thiểu một cách rõ rệt.

Các nhà thiết kế của cửa tự động chống cháy đã trang bị cho chúng một công nghệ cho phép chúng nó có thể chịu được nhiệt cao. Cửa sẽ đứng lên như một khối bảo vệ giữa ngọn lửa và những người sống trong đó.
Mẹo để lựa chọn đúng mô hình
Khi lựa chọn thiết bị ngăn cháy, các bạn cần xem xét về hiệu suất của chúng (tức là khả năng chống cháy). Tại Kandex, mỗi vật phẩm đều được kèm theo các chỉ số kháng của nó. Bên cạnh việc kiểm tra các khía cạnh kỹ thuật, tính thẩm mỹ và thực tiễn của các thiết bị an toàn, các bạn có thể lựa chọn loại cửa chống cháy tự động phù hợp sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu mua cửa chống cháy hãy liên hệ với chúng tôi
CỬA THÉP KANDEX VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp 72ha - Thạch Thất - Quốc Oai - Hà Nội
Tư vấn mua hàng: (+84) 986 836 181
Hỗ trợ dịch vụ : (+84) 984 31 32 31
Email : cuathepkandex@gmail.com
Web: https://kandex.vn/

Thông tin liên hệ


: ucheako81
:
:
:
: