Đặt banner 324 x 100

Cho thuê xe tải 20 tấn


Cho thuê xe tải 20 tấn – công ty vận tải Bảo Nghi là đơn vị đi đầu trong ngành vận tải Bình Dương

Công ty vận tải Bảo Nghi là một trong những đơn vị cho thuê xe tải 20 tấn tại Bình Dương với đầy đủ các loại xe thùng bạt, bửng mở phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe tải 20 tấn với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, Bảo Nghi luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Khách hàng của chúng tôi bao gồm các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, cửa hàng, nhà máy, xí nghiệp, đại lý v.v…

Đội ngũ lái xe của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lái xe an toàn, đảm bảo hàng hóa của khách hàng sẽ được vận chuyển đến địa điểm đích một cách nhanh chóng, an toàn và đúng thời gian.

Chúng tôi cung cấp cho thuê xe tải 20 tấn với các loại thùng xe đa dạng như thùng bạt, thùng bửng mở v.v… Phù hợp với các nhu cầu vận chuyển hàng hóa khác nhau. Đặc biệt, xe tải 20 tấn của chúng tôi được trang bị đầy đủ các tiện ích như điện tử, máy lạnh, điều hòa không khí, may mặc, … giúp tạo cảm giác thoải mái cho lái xe và người đi đường.

Thông tin liên hệ


: xanguyen
: Lâm Phát
: 0918307488
: phú hòa TDM Bình Dương