Đặt banner 324 x 100

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chức năng tình dục?


  Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chức năng tình dục? bởi không ít nam giới khi có các vấn đề về bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu,… Đều sẽ có nhu cầu hỗ trợ điều trị bằng phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, nhưng lại sợ sẽ gây ảnh hưởng chức năng tình dục. Vì thế, không để quý độc giả chờ đợi lâu thêm nữa, xin mời tất cả hãy tham khảo những thông tin bổ ích tại bài viết dưới đây.

  {tuvan1}

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chức năng tình dục?

  Với chủ đề Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chức năng tình dục? Thì theo bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Sở dĩ đây là vấn đề mà các cánh mày râu phân vân, thắc mắc,… Một số người lo lắng việc cắt bao quy đầu sẽ loại bỏ đi hàng ngàn đầu dây thần kinh trong “cậu bé”.

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chức năng tình dục không?

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chức năng tình dục không?

  Tuy nhiên, theo các kết quả thống kê và khảo sát trong nhiều năm cho thấy rằng việc tiến hành cắt bao quy đầu sẽ không có sự ảnh hưởng đến chức năng tình dục hay “chuyện gần gũi” của các cặp đôi hay vợ chồng. Ngoài ra, kết quả khảo sát còn cho thấy rằng khoái cảm ở nam giới khi quan hệ tình dục ở người đã cắt bao quy đầu và người chưa cắt bao quy đầu là giống nhau.

Theo nhiều kết quả khác tại Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy rằng việc tiến hành cắt bao quy đầu sẽ giúp phái mạnh trì hoãn được cơn cực khoáin thêm 20s. (20 giây).

  Lời khuyên: Khi bản thân nam giới mắc bệnh bệnh bao quy đầu như: Dài/ hẹp bao quy đầu, viêm sưng bao quy đầu. hãy chủ động đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng như PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC. Nam giới sẽ được thăm khám – hỗ trợ điều trị cùng phương pháp hiện đại, phù hợp và giúp nam giới thêm tự tin.

Những mặt tích cực khi cắt bao quy đầu cho nam giới

  Những mặt tích cực khi cắt bao quy đầu cho nam giới, bởi việc có thể hỗ trợ khắc phục vấn đề bao quy đầu mà bản thân đang mắc phải thì thật sự không còn gì tuyệt với hơn, giải quyết được vấn đề ở bản thân. Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu còn mang đến những mặt tích cực như sau:

  + Giảm tỷ lệ ung thư:

  Nếu phái mạnh mắc các trường hợp về vấn đề bao quy đầu và đã được cắt, thì tỷ lệ mắc ung thư dương vật hay viêm tuyến tiền liệt sẽ THẤP HƠN những nam giới không cắt bao quy đầu. Sở dĩ như thế, bởi những phái mạnh không cắt bao quy đầu, thì vô tình tạo điều kiện cho các hại khuẩn trú ngụ như khuẩn Lậu, Virus HPV (loại gây ung thư),….

  + Hạn chế mắc các bệnh xã hội:

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe nam hoa

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích đến sức khỏe nam hoa

  Với kết quả cho thấy sao nhiều cuộc khảo sát: Đố với những nam giới không cắt bao quy đầu dù bản thân đang mắc bệnh, thì sẽ có nguy cơ lây truyền gấp đôi HIV so với người đã cắt rồi. Sở dĩ như thế, bởi những cánh mày râu có bao quy đầu dài hoặc hẹp, chính là nơi trú ẩn lý tưởng cho nhiều hại khuẩn thâm nhập, phát triển và lây lan ngược vào sâu cơ thể.

  + Giúp nam giới dễ dàng khi dùng bao cao su:

  Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Việc nam giới chưa cắt bao quy đầu khi bản thân có bao quy đầu dài/ hẹp sẽ có đôi phần khó khăn hơn so với nam giới đã trải qua thủ thuật cắt bao quy đầu. Sở dĩ như vậy, bởi bao quy đầu sẽ khiến cho bao cao su dễ tuột/ trượt ra khỏi dương vật khi “lâm trận”, làm mất hứng thú “cuộc yêu”, ảnh hưởng đến tâm lý cả hai.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến chức năng tình dục? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

{tuvan1}